Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Cứ 35 cư dân Singapore, lại có một triệu phú

Thứ Bảy, ngày 24/09/2016 08:00 AM (GMT+7)

Với việc chỉ có 5,4 triệu dân, hầu như thường có khoáng sản song Singapore lại đang có số lượng triệu phú thực thụ rất đáng hâm mộ.

Theo thống kê, hiện nay ở Singapore, cứ 35 cư dân thì lại có một triệu phú. Đây đích thực là một tỷ lệ rất cao với ngay cả những nước có nền kinh tế phát triển nhất trên trái đất. Chính sách hỗ trợ khác biệt của Chính phủ dành cho các tổ chức vừa và nhỏ tuổi được cho là một trong phổ thông yếu tố giúp Singapore có tỷ lệ triệu phú cao lêu nghêu ngưởng trên.  

Cứ 35 người dân Singapore, lại có một triệu phú - 1

Sụ cung cấp từ Chính phủ được xem là một trong những duyên do giúp Singapore có tỷ trọng triệu phú cao ngất ngưởng (Ảnh minh họa - Ảnh: Entreprenic)

Tại Singapore, sự hỗ trợ là vô tư với hầu hết các công ty được xây dựng ở nước này, không kể là trong hay ngoài nước,với phổ thông chế độ như: Miễn thuế trong 3 năm đầu kiến thiết, cho vay vốn với lãi suất thấp, thậm chí là tiền mặt. 

Theo thống kê trong hơn 10 năm qua, Singapore đã chi ra hơn 30 tỉ dollar Singapore tham gia ngành nghề tìm hiểu và phát triển, theo đúng tiêu chí mà Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đặt ra: đó là xây dựng một quốc gia lanh lợi; động viên ý thức thành lập công ty để khởi nghiệp: dám mơ ước, dám thất bại, dám đối mặt với mọi thử thách.

Tìm hiểu chủ đề:trieu cu li, Singapore, chinh sach ho tro dac biet, chinh sach ho tro, ty le trieu phu


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét