Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò

Vừa qua ê-kíp đoàn phim Người lái đò/See You Tomorrow do đạo diễn Vương Gia Vệ cầm trịch đã đơn vị họp báo tại Bắc Kinh. Phim hội tụ dàn diễn viên ngôi sao tên tuổi của điện ảnh Hoa ngữ như Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Angelababy, divo Trằn Dịch Tấn, nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân, mỹ nam Lộc Hàm, È Nghiên Hy, siêu mẫu Đỗ Quyên...

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 1

Angelababy sánh vai cùng nhì a ma tơ bè lũ anh tại buổi họp báo phim.

Người lái đò được chuyển thể từ tiểu thuyết Khi ta lướt qua nhau của nhà văn Trương Gia Giai. Trương cũng cùng lúc là người cải biên và chấp bút cho kịch phiên bản của phim.

Người lái đò là câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ Tiểu Ngọc (Angelababy) và anh chàng họa sĩ đơn độc Mã Lực (Trằn Dịch Tấn).

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 2

Lương Triều Vỹ và Anglebaby trong phim.

Khác với mô túyp bình thường về tình yêu, giới tính chính trong phim không tới được với nhau. Tiểu Ngọc mãi ấp ôm mối tình đơn phương cho đến sau cuối bởi trong lòng người họa sĩ vẫn còn hình bóng người cung phi cũ.

Rốt cục Tiểu Ngọc đành chọn bí quyết rời xa người nam nhi cô thèm khát và thầm cầu mong vui vẻ cho anh.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 3

Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ tham gia tuyến nhân vật quan trọng của phim.

Ngoài nhị tuyến hero trên, hai sao nam tên tuổi Lương Triều Vỹ và Trần Dịch Tấn một lần nữa song kiếm hợp bích, trở thành tuyến hero chủ đạo của phim, một người là ông chủ hộp đêm È cổ Mặc (Lương Triều Vỹ) cùng người bạn khiến cho ăn Quản Xuân (Kim Thành Vũ).

Trong khi đó, cô nàng Tiểu Ngọc là láng giềng của nhì người, vì ấp ủ mối tình đơn phương với chàng họa sĩ nên được Trằn Mặc và Quản Xuân nồng hậu hỗ trợ, rối rắm mở đầu phát sinh từ đây.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 4

Một cảnh hậu trường của phim.

Đây là thành quả điện ảnh đầu tiên Angelababy hợp tác cùng nhì sao nam cộng đồng anh Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ. Chính bởi vậy vai diễn của vợ tôi Huỳnh Hiểu Minh dấy lên phổ biến ngờ vực.

Không ít quan điểm người ngưỡng mộ hồ nghi về năng lực của Angelababy. Họ nghĩ rằng cô thực sự không đủ sức sánh vai cùng hai ngôi sao nức tiếng.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 5

Phổ quát người nghi ngờ kỹ năng diễn xuất của Angelababy.

Dù sao trong mắt số đông khán giả trong khoảng trước tới nay, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn chỉ là một ngôi sao thần tượng, hay nói đơn giản hơn là một “bình hoa thiết bị cầm tay” trên màn ảnh, không hề có bất kỳ kĩ năng diễn xuất nào.

Thế nhưng sự góp mặt của ngôi sao Vân Trung Ca trong bộ phim lần này được chính đạo diễn Vương hết lời ca ngợi ngợi và ủng hộ. Tại buổi họp báo phim, Vương Gia Vệ tấm tắc đánh giá tốt Angelababy.

"Trong số các diễn viên tôi từng hợp tác trước đây, Lưu Đức Hoa là người cố gắng nhất. Kể từ khi làm việc với Angelababy tôi mới nhận thấy cô ấy còn nỗ lực gấp bội Lưu Đức Hoa”.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 6

Angelababy đóng cảnh đêm khi mở đầu có thai.

Đạo diễn Vương nhấn mạnh, chỉ có Angelababy mới có kỹ năng biểu lộ tuyệt vời hero Tiểu Ngọc: “10 04 tuần qua tôi kiếm được thấy rõ sự văn minh của cô ấy. Bà xã Huỳnh Nắm bắt Minh chính là người đò hoàn hảo nhất của đoàn phim”, đạo diễn Vương dành những lời có cánh cho Angelababy.

Angelababy cũng tiết lộ, vai diễn của cô lần này có phổ quát phân cảnh yên cầu diễn nội tâm, bộc lộ nội dung store chục chương trong nguyên tác gộp lại. Đây là thử thách cực kì lớn nhưng cô luôn nỗ lực chấm dứt.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 7

Một cảnh vui nhộn của Angelababy trong phim.

Suốt 10 04 tuần qua đối với tôi như 04 tuần ngày lên lớp học vậy. Mỗi lần tôi đều cảm thấy chính mình luôn phải kiên định, tự nhắc chính mình không được rời khỏi cuộc chơi và không được gây ra bất kỳ tội tình nào trước thời cơ đạo diễn Vương và dân chúng kỳ vọng giao cho”, cô tâm can.

Trước phần nhiều ý kiến phê bình của người mến mộ nghĩ là, Angelababy thuần tuý chỉ là một ngôi sao thần tượng, khó lòng cáng đáng nổi vai diễn nặng ký trong bộ phim chuyển thể như Người lái đò.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 8

Angelababy trên trường quay Người lái đò.

Đạo diễn Vương Gia Vệ báo cáo và xóa bỏ những nghi hoặc trên bằng câu tư vấn xác đáng: “Với trải nghiệm làm phim của chính mình, từng làm cho việc với đông đảo diễn viên, họ đều đi trong khoảng diễn viên thần tượng mà thành. Thực tế họ cần đóng phim điện ảnh và tôi tin Người lái đò cũng có công dụng tương tự với Angelababy. Phê duyệt bộ phim này khán giả sẽ cảm nhận được diễn xuất của Angelababy, cô ấy không còn là thần tượng mà là một diễn viên thực sự”.

Ảnh đế Hong Kong Lương Triều Vỹ cũng không phân vân kiếm được xét diễn xuất của Angelababy như “khai quật được của khoai tốt”. Anh tỏ ra bất thần khi lần đầu hợp tác với vợ tôi Huỳnh Hiểu Minh: “Cô ấy làm cho tôi cảm thấy kinh ngạc, giống như đi ra đồng bạn đào được một củ khoai vậy, bạn cứ hì hục đào và kết quả được một củ khoai, rồi bạn tiếp diễn đào và được thêm một quả dưa đỏ”, tài tử Hong Kong kiếm được xét.

Lương Triều Vỹ khẳng định ở nữ diễn viên 27 tuổi còn đa dạng khả năng cần được khai hoang: “Trên trường quay cô ấy tỏ ra khôn cùng nhanh nhẹn và cởi mở”, anh tiết lộ.

Trước những lời ca ngợi ngợi có cánh trên, cư dân mạng vẫn không hoàn thành đàm tiếu và nhạo báng nhạo lời kiếm được xét của Lương Triều Vỹ dành cho Angelababy. Họ cho rằng: “Dưa hấu thì có gì phải tìm kiếm, khai quật” hay “Người nào cần đào một củ khoai lên làm cho gì”...

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 9

Cảnh phim của Lương Triều Vỹ và Angelababy.

Dù tài tử bận rộn với phổ biến công trình phim ảnh nhưng anh luôn cố bỏ ra thời gian đến trường quay thăm hậu phi, đơn vị sinh nhật cho cô dù vô cùng đơn giản nhưng cực kì ấm cúng và tràn trề tình mến thương.

Hên thời gian này Angelababy đang ở thai kỳ đầu, hơn nữa phim không có những phân cảnh hành động, bởi vậy nữ diễn viên cảm thấy khá im tâm khi chỉ nhận độc nhất dự án Người lái đò và thẳng thừng khước từ những hợp đồng đóng phim khác.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 10

Phim được cho sẽ là màn "lột xác" của Angelababy.

Phổ thông quan điểm nhận định, giả dụ chiến thắng trong bộ phim điện ảnh của Vương Gia Vệ, Người lái đò sẽ biến thành cột mốc đánh dấu màn “thoát xác” của Angelababy trong khoảng ngôi sao thần tượng trở thành một diễn viên giỏi.

Bộ phim Người lái đò dù đã đóng máy, người ái mộ phải chờ thêm hai 04 tuần nữa mới được chính thức đón xem. Phim dự định sẽ công bố thời điểm Giáng sinh tham gia ngày 23.12.2016 tới đây.

Angelababy "bế bụng bầu" vẫn hết mình diễn Người lái đò - 11

Cảnh phim vui nhộn của Angelababy trong phim.

Trong thời điểm chờ đợi, nhà sản xuất cũng thết đãi người theo dõi bằng một đoạn trailer đầu tiên của phim. Qua đó mách nhỏ nhiều cảnh phim vui nhộn và hình ảnh nhân vật của các ngôi sao hình thành trong bộ phim.

Đáng xem xét ở những phân cảnh cuối của trailer, hình ảnh ông chủ hộp đêm È cổ Mặc vỗ đầu cô nàng hàng xóm đáng yêu Tiểu Ngọc của Angelababy, gương mặt nữ diễn viên vừa ngơ ngác vừa ngoan thánh thiện, đẫn đờ khiến cho không ít người xem cười ngặt nghẹo.

Trailer đầu tiên và chính thức của Người lái đò.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét