Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mourinho đương đầu với án cấm chỉ huy vì tội chê trọng tài - VnExpress Thể Thao

Jose Mourinho từng có lời bình không mấy cảm tình về trọng tài Taylor trước trận Liverpool - Man Utd hôm 17/10. Khi đó, HLV này cho rằng Taylor khó nhân tố khiển cuộc chiến với sự đúng đắn cao nhất do tới từ vùng tây bắc Vương quốc Anh, nơi có đô thị Liverpool.

mourinho-doi-mat-voi-an-cam-chi-dao-vi-toi-che-trong-tai

Mourinho luôn gặp gỡ rối rắm vì vạ miệng. Ảnh: Reuters

Sau cuộc chiến mà nhị đội hòa nhau với tỷ số 0-0, Mourinho đổi giọng, thậm chí tỏ ý ca ngợi ngợi trọng tài. Đương nhiên, hành động này không thể giúp "Người khác biệt" thoát khỏi sự tróc nã cứu của Liên đoàn bóng đá Anh.

"Jose Mourinho bị kết tội có hành vi sai lạc khi bình luận về trọng tài trước trận Liverpool - Man Utd. Những lời bình đó là không đúng, song song có thể gây tác động xấu đến trận chiến. Mourinho có tối đa đến 18h ngày 31/10/2016 để giận dữ với cáo buộc này", lên tiếng của Liên đoàn hôm 27/10 có đoạn.

Nếu như bị xử có tội, Mourinho có thể bị cấm chỉ huy một vài trận của Man Utd. Đây là một nhân tố không nhỏ bé khi mà Quỷ đỏ đang cần cải thiện thành tựu.

Mourinho từng bị cấm chỉ huy một trận và phải nộp phạt 60.000 đôla khi trách trọng tài "ngại thổi phạt đền" cho Chelsea trong trận thua Southampton mùa trước. Hồi 04 tuần 10 năm rồi, HLV này cũng bị truất quyền chỉ huy trong trận thua West Mê say, cùng lúc bị cấm trận tiếp theo do có thái độ không đúng đắn với trọng tài.

Thánh thiện Phương


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét