Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Henry: 'Vài cầu thủ Chelsea muốn bộc lộ trước mặt Mourinho' - VnExpress Thể Thao

Trong quá trình đầu mùa 2015-2016, trước khi ra đi, HLV Jose Mourinho từng có mâu thuẫn với một số cầu thủ Chelsea. Theo Thierry Henry, đây là nguyên do để những người này nỗ lực thi đấu và giúp Chelsea đánh bại Man Utd của ông thầy cũ với tỷ số 4-0. Đây là thất bại đậm nhất của Mourinho khi ông cầm quân ở Siêu việt Anh.

"Vài cầu thủ Chelsea muốn chứng minh một yếu tố gì đó với Mourinho. Họ là những cầu thủ không được lòng Mourinho năm rồi. Một số có thể đã bị loại khỏi đội hình, hoặc vài khác có thể bằng mặt mà không bằng lòng. Trận này tôi nghĩ họ không chỉ muốn chứng minh khả năng với CĐV, với cả giải vô địch, mà còn cả với ông thầy cũ Mourinho", Henry bình luận trên kênh Sky sau trận chiến.

henry-mot-so-cau-thu-chelsea-muon-the-hien-truoc-mat-mourinho

Henry bình luận cùng cựu HLV Graham Sounnes trên Sky.

Bên cạnh động lực mà Mourinho vô tình đem đến cho Chelsea, Henry cũng truyền tụng lối chơi của thầy trò HLV Antonio Conte: "Họ đã thực hiện được sự thăng bằng có lí. Họ không chỉ làm bàn sớm mà còn kiểm soát được cuộc đấu. Eden Hazard thi đấu thật hoàn hảo. Matic cũng có một trận chiến rất thú vị".

Trước khi thắng Man Utd, Chelsea từng gây thất vọng khi để thua Liverpool với tỷ số 1-2 và Arsenal 0-3. Đây cũng là lý do khiến phổ thông chuyên gia từng nghi vấn về khả năng đua tranh của đội này.

"Cách chơi của Chelsea trong nhị trận gặp Arsenal và Liverpool là thiếu có lí, nhưng trận này họ đã nhìn thấy rằng nếu nhân thức cách nhân tố chỉnh mọi thứ tốt hơn, họ có thể cạnh tranh cho chức quán quân. Với tôi, điều quan trọng với Chelsea trận này là giành thành công và có một chiến thắng tuyệt vời", Henry đánh giá.

Nhân hậu Phương


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét