Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Hoảng sợ khi tình cũ muốn tôi bỏ chồng theo anh - Giới trẻ - Cuộc sống

Tôi và bạn trai cũ là bạn học thời đại học, đến với nhau bằng thứ tình cảm trong sáng nhất, đon đả nhất, không hề tính toán, vị lợi. Sau khi tốt nghiệp, tôi và anh đều cố gắng ở lại thành phố để lập nghiệp.

Không chỗ dựa, không quan hệ, cả nhị rất gian khổ để tậu được một việc khiến như ý. Tuy vậy, cả tôi và anh đều không thoái chí, chúng tôi luôn cổ vũ nhau “núi cao ắt có chỗ trèo”, thất bại chỉ là thắng lợi bị trì hoãn, chỉ cần kiên trì sẽ có kết quả.

Bối rối khi tình cũ muốn tôi bỏ chồng theo anh - 1

Mặc dầu đã lập mái ấm nhưng người con gái anh ấy yêu độc nhất vô nhị vẫn chỉ là tôi (Ảnh minh họa)

Ngờ đâu mọi chuyện không thể lường hết được. Mẹ tôi vốn không phản đối tôi ở lại thị trấn lớn để tậu việc và lập nghiệp nhưng khi biết tôi vẫn quấn lấy người bạn trai thời đại học có sinh ra từ nông thôn, mẹ liền gây sức ép, trống mái bắt tôi trở về quê nhà.

Trước áp lực của phụ vương mẹ, chúng tôi đành nhất thời thời xa nhau. Tôi trở về quê và sắm một việc khiến cho thích hợp.

Trong lúc đó, anh nỗ lực khiến cho việc để có thể trụ vững nơi thị trấn. Mặc dầu chúng tôi vẫn liên lạc nhưng có thể do anh quá mỏi mệt, tôi cũng muốn bỏ cuộc vì yêu xa nên nhì đứa cứ thế xa cách dần.

Có vài lần tôi muốn trong khoảng bỏ số đông để lên thành phố với anh, để cùng chia sớt khó nhọc gian truân với anh nhưng rồi lại bị phụ vương mẹ cấm đoán. Đích thực, trong lớp đại học, anh là một trong những sinh viên ưu tú nhất, có chí nhất, cũng chuyên cần nhất, thế nhưng bấy nhiêu đó vẫn không khiến cho vừa lòng cha mẹ tôi.

Ông bà luôn sử dụng sức khỏe để ép tôi ở nhà và luôn miệng nói: “Nó có tốt hơn nữa nhưng với sinh ra nông thôn, tới bao giờ mới sắm được nhà, tới bao giờ mới có thể lấy hậu phi?".

Sau cuối, trứng không chọi được đá, tôi cực khổ chia tay anh, chấp thuận đi xem mắt, lấy một người chồng có nhà, có xe, có công tác bình ổn ở một trấn sầm uất. Tuy rằng, chia tay với bạn trai cũ là nuối tiếc nuối lớn nhất trong đời tôi, thế nhưng sau khi kết hôn, tôi không phải có ý định ngoài luồng, cuộc sống của tôi cũng trợ thì coi như ổn.

Cho đến một ngày, chồng tôi khiến cho thấm tháp lỗ, doanh nghiệp ngày càng xuống dốc, nợ nần chồng chất không có cách trả. Lúc này, mẹ tôi lại suốt ngày xen tham gia chuyện gia đình con cái, nói chồng tôi bất tài làm cho anh không ngẩng mặt lên được.

Ba tháng trước, bạn trai cũ đi công tác qua nơi tôi sống, anh ấy có liên lạc với tôi. Tôi đích thực rất kính trọng anh ấy, dẫn anh đi ăn các loại đặc sản ở quê tôi. 

Sau khi về, không biết mẹ tôi lấy thông tin từ đâu mà biết rằng, bạn trai cũ của tôi hiện tại đã là chủ một tổ chức ăn nên khiến ra. Bà nói: “Thằng đó còn tình cảm với con không? Ví như còn, con vẫn có kỹ năng quay lại với nó”.

Đến mức này, tôi đờ đẫn cả người và tự hỏi: “Đây là mẹ ruột của tôi sao? Tại sao có thể nói ra những lời đê luôn tiện tương tự?”.

Thực sự, mẹ tôi ép tôi tham gia cuộc hôn nhân hiện nay đã làm cho tôi oán giận phần nhiều, thế nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ly hôn bởi chồng tôi - anh ấy hoàn toàn vô tội. Chỉ là chúng tôi sống cuộc sống thong thả nhạt, không có tình ái.

Sau khi nghe mẹ tôi nói ra những lời đó, tôi không nói năng câu gì mà đi thẳng về nhà. Tôi không những giận mẹ mà còn coi thường bí quyết nghĩ suy trục lợi của bà. Nhưng thực thụ, gặp gỡ lại bạn trai cũ, cảm xúc ngày nào của tôi vẫn còn.

Từ lúc anh chạm chán tôi ngày hôm đó, anh cũng nhiều lần liên lạc, càng nói càng thấy chúng tôi đã sai lạc khi bỏ lỡ nhau. Anh ấy cũng đã là người có mái ấm, chúng tôi khôn cùng kiềm dè bỉu nhưng vẫn chẳng thể khống chế giễu được lửa tình.

Vừa qua, anh ấy hạ nỗ lực, nói rằng dù rằng đã lập mái ấm nhưng người con gái anh ấy yêu độc nhất vô nhị vẫn chỉ là tôi. Nếu như như tôi nguyện ý theo anh ấy, chịu ly hôn với người chồng hiện tại. Anh ấy sẽ tức thời ly hôn rồi cưới tôi.

Hiện tại, tôi cực kì bồn chồn và không biết phải làm cho thế nào. Tôi vẫn còn yêu người bạn trai cũ tất cả nhưng chồng tôi vô tội, anh ấy không đáng phải nhận quả đắng như thế này.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét