Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thay vì dành tiền triệu trị nám, tôi đã khỏi nám chỉ với trái bí đao 5k

Đây là câu chuyện của mẹ bạn bản thân, cổ bị nám cũng khá lâu rồi, cũng đi thẩm mỹ viện chữa, lúc đầu thì tmv cũng cam kết sau bao lăm đó liệu trình là hết hẳn, nhưng cạn kiệt liệu trình thì nói nám nặng không chữa hết liền được, phải tìm thêm liệu trình nhân tố trị, tốn mấy chục triệu mà chưa khỏi nên cô ấy không đi tmv nữa. Cũ rích đổi qua cách dùng bí đao như trên mạng chỉ, thuở đầu cũng chỉ thử thôi chứ không hi vọng gì phổ thông, tốn mấy chục triệu còn không hết nhưng mà, sao mà trái bí mấy ngàn làm hết nám được, vậy mà giờ vết nám của cũ kĩ mờ bớt rồi người dùng ạ, chẳng những cổ ngạc nhiên mà quần chúng cũng không thể tinh được luôn.

Quy trình trị nám hỗn thích hợp bằng bí đao được thực hiện như sau:
Tìm khoảng nửa kí bí đao về, gọt bỏ vỏ và ruột, khi tậu bí nên chọn lựa trái ít xơ, không bị xốp + 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước và ½ lít mật ong.
Cách thi hành:
Bí đao xắt miếng cho tham gia hỗn hợp rượu và nước rồi đun vừa lửa khoảng 6 giờ cho đến khi còn khoảng một bát nước thì nhấc ra, nghiền bé dại. Sau đó nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn.
Đổ chỗ bí vừa lọc được vào nồi, cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ, vừa đun vừa khuấy. Khi cao nguội, cho vào lọ thủy tinh đậy độc đáo.

Khi sử dụng thì lấy cao ra trâm lên da, đắp nửa tiếng rồi rửa sạch mặt.
Tuy nhiên, cô ấy dùng cũng khá lâu thì nám mới giảm, cho nên bản thân mình nghĩ khách hàng nào sử dụng phương pháp này thì phải cách thức trị nám hỗn hợp bằng bí đao phải thực sự kiên định và kiên nhẫn theo đuổi. Hình như cổ nói uống nước chanh, nghệ mật ong để da khỏe trong khoảng bên trong nữa, chứ ăn uống không đàng hoàng da cũng không cải thiện nổi.
Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét