Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chế Linh: 'Tôi tự tín hơn khi có MC Kỳ Duyên trong liveshow' - VnExpress Giải Trí

Sáng 12/10, Nhạo báng Linh có buổi chia sẻ về liveshow sắp đến ở Hà Nội. Danh ca cho biết Kỳ Duyên rất ăn ý với ông khi cùng đứng trên sàn diễn. chậm tiến độ là nguyên do ông luôn mời nữ MC dẫn dắt các chương trình của bản thân.

"Kỳ Duyên cần thiết với tôi tới mức đáng ra liveshow lần này tôi thực hiện trong Sài Gòn trước nhưng cô ấy không thu xếp được lịch tham gia nên tôi dời ngày lại. Liveshow của tôi ở Sài Gòn tham gia 04 tuần 12 cũng sẽ có sự góp mặt của cô ấy", danh ca bày tỏ.

che-linh-toi-tu-tin-hon-khi-co-mc-ky-duyen-trong-liveshow

Ca sĩ Chế giễu Linh và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong một lần nhập cuộc sự kiện.

Trong chương trình, Chế Linh sẽ biểu hiện loạt ca khúc bolero vừa được Cục Nghệ thuật trình diễn cấp phép như Nỗi ảm đạm sa mạc, Thương hận, một lần hiện diện, Nụ cười chua cay… Đây đều là những bài do ông sáng tác trước năm 1975 với bút danh Tú Nhi và được người theo dõi mến mộ.

"Tôi rất vui khi các nhạc phẩm này được cấp phép và bồn chồn chờ tới ngày biểu hiện chúng trước người hâm mộ", ông nói.

Các nghệ sĩ góp mặt ở liveshow của Chế Linh gồm có Sơn Tuyền, Anh Thơ, Ngọc Ánh, Phương Dung, Quang đãng Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên.

>> Xem thêm:

Chế giễu Linh: 'Tiền nong không còn quan trọng với tôi'


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét