Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất quả đât ở Pháp

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 1

Alison Teal, 30 tuổi từ Hawaii, Mỹ mang theo chiếc ván trượt màu hồng nổi bật xuống khu hầm chiêu tập lớn nhất trái đất ở Paris, Pháp. Nơi đây có hơn 6 triệu chiếc xương an táng trăm ngàn đứa ở độ sâu 150m dưới lòng đất.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 2

Cô được cho là người trước tiên trên thế giới chấp hành việc thám hiểm bằng ván lướt sóng tại hầm tuyển mộ này. Alison là một nhà làm phim, nói: “Tôi lớn lên và thường nghe phụ vương kể về những hầm mộ trong dịp Halloween.”.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 3

Nhà thám hiểm nói rằng khi tham gia sâu bên trong, hầm tuyển mộ hẹp dần và đề xuất bò. Không khí trong hầm rất loãng nên không dễ dàng nhìn xa. Sau loạt ảnh tuyệt vời trong hầm tuyển mộ, Alison phát hiện ra mực nước đang tăng cao.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 4

Cô kể: “Sau khi chụp ảnh, chúng tôi chẳng thể quay lại lối cũ vì ngập nước. Chúng tôi phải rẽ nước để ra ngoài. Tôi chỉ thở được nhờ khoảng không chật hẹp ở phía trên. Lúc đó người nào cũng sợ. Tôi cũng hoàn thành quay phim và chỉ nghĩ về sự sống”.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 5

Alison đi cùng vài chuyên gia và nhà thám hiểm hang động. Cô cảnh báo dân chúng không nên hùa theo, khiến thử vì cô phải sẵn sàng cho mọi cảnh huống xấu nhất.

Xuống sâu 150m thám hiểm hầm mộ lớn nhất thế giới ở Pháp - 6

Nhà làm phim 30 tuổi là môt người ưa giả mạo hiểm, đã tới hơn 40 non sông và chuyển di nay đây mai đó trong khoảng khi lên 7 tuổi. Phụ vương cô là một thợ chụp ảnh thiên nhiên.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét