Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Da đen như than "đột" trắng như trứng gà chỉ 15 phút buổi tối

Không tốn kém, không hại da chỉ bằng công thức đơn giản chị em hãy lưu ngay nhé!

Rửa mặt làm cho đẹp da với mật ong mỗi ngày

meo-trang-da-phunutodayvn-1718
Rửa mặt bằng mật ong giúp da đẹp mỗi ngày.

Đây là phương pháp siêu dễ chơi, dễ chấp hành và rất thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da khô hoặc nhiều mụn. Chất liệu cần có: 1 cốc nước ấm, 5 giọt mật ong.

Cách thực hiện: Đầu tiên, hãy rửa mặt tinh khiết bằng nước ấm. Sau đó, trộn đều mật ong vào nước ấm để tạo thành hỗn phù hợp đồn nhất. Tiếp tục dùng nước ấm mật ong rửa mặt liên minh với các động tác massage theo chuyển di chiều kim đồng hồ, xem xét chấp hành nhiều ở những vùng da bị mụn đa dạng. Massage từ 3-5 phút để các dưỡng chất và vitamin trong hỗn hợp ngấm sâu tham gia từng tế bào, giúp cải thiện sắc tố da nhanh và hiệu quả. Chấp hành cách này đều đặn 1 lần/ngày, tốt nhất là tham gia buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ dưỡng da tươi trẻ với mật ong


meo-trang-da-phunutodayvn-1-1718
Mật ong sẽ là “thần dược” giúp bạn nuôi dưỡng làn da tươi trẻ
Mật ong sẽ là “thần dược” giúp bạn nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, chống lão hóa vô cùng tốt nếu bạn kiên trì uống nước chanh ấm pha với mật ong hàng ngày liên kết thực hiện việc đắp mặt nạ khiến cho đẹp da với mật ong theo chỉ dẫn sau đây.

Tiến công tan tròng trắng 1 quả trứng gà, tốt nhất là dùng trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa, vài giọt nước cốt chanh rồi sử dụng hỗn thích hợp này xoa đều lên mặt rộng rãi lớp cho tới hết, nằm thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng làn da. Sau đó, rửa mặt tinh khiết với nước lạnh, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần để không còn lo âu về các dấu hiệu lão hóa trên da và mãi tự tín rạng ngời với nét thanh xuân tươi trẻ bạn nhé.

Đọc thêm

Dùng trứng gà theo phương pháp này, người nào người nào cũng sẽ ham mê làn da bạn
1 lọ oxy già – 6 công dụng khiến cho đẹp tuyệt vời, giúp bạn dè xẻn tiền mua mỹ phẩm
Kinh nghiệm trị da dầu, mụn trứng cá bằng nặt nạ bột đậu xanh


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét