Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3

Tháng 8.2016, tin tức Jennifer Phạm mang thai lần 3 khiến phổ quát người lưu ý. 3 năm sau khi sinh nhỏ bé Na, Jennifer Phạm có thêm một em nhỏ tuổi thứ 2 với thương lái – ông phố Đức Hải.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 1

Hình ảnh mới nhất của Jennifer Phạm khi bầu 7 04 tuần.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã ở đầu tháng 7 của thai kỳ. Sở hữu gương mặt có phổ quát nét lai, nụ cười nhãi nhép, cô vẫn rất thú vị mỗi khi sinh ra một mình hoặc cùng chồng dù chẳng phải make up. 

Phổ quát người xuýt trâm trước vẻ đẹp ngày một đặm đà của Jennifer Phạm và nghĩ rằng cuộc sống viên mãn giúp cô ngày càng trẻ và đẹp hơn mà không cần tới son phấn.

Trong những lần xuất hiện mới đây, Jennifer Phạm ăn mặc khá giản dị chứ không cầu kì, kiểu cách thức như khi tham gia các sự kiện của làng tiêu khiển.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 2

Nữ diễn viên ăn mặc giản dị khi cùng chồng đi ngao du.

Đương nhiên, chỉ với y phục đơn giản như vậy, Jennifer Phạm vẫn cho thấy thần thái tươi tắn, cuốn hút, gương mặt hạnh phúc vui mắt. Nhiều khán giả còn nhận xét, Hoa hậu châu Á tại Mỹ còn dễ thương hơn nhị lần mang bầu trước bí quyết đây phổ thông năm.

Nhìn hình ảnh mới mất của Jennifer, khách hàng nào cũng bất ngờ và bỏ ra phổ quát lời đánh giá tốt ngợi cho cô. Khác với một hình ảnh bà bầu mỏi mệt vì bị thay đổi hormone, bà xã của đại gia Đức Hải vẫn rất tươi tắn và rạng ngời.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 3

Nữ diễn viên cũng tự tín không cần tới trang điểm khi khoe những bức tranh giản dị cùng ông xã. 

Từ ngày có thai em nhỏ dại thứ ba, Jennifer Phạm trợ thì dừng hoạt động showbiz để nghỉ dưỡng, đồng thời bỏ ra thời gian chăm nom cho tổ ấm. Jennifer Phạm cho biết: “Tôi muốn mình thật nhàn nhã và không còn phải vướng bận nhiều về công việc nên quyết định tạm bợ dừng rất nhiều các hoạt động, công trình từ một số tháng lúc trước”.

Hiện tại, Jennifer Phạm bỏ ra đa phần thời gian cùng ông thị trấn đi ngao du tại phổ biến vị trí nhiều người biết đến nội địa và nước ngoài. Jenny cho biết, cô muốn có tâm lí dễ chịu và tranh thủ đi thăm một số nơi chính mình chưa có cơ hội đến trước khi sinh con lần 3.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 4

Hiện nay, Jennifer Phạm có sức khỏe bất biến, tinh thần thoải mái.

Ở bốn tuần thứ 7 của thai kỳ, sức khỏe của Jennifer Pham định hình, không bị mệt mỏi dù thời tiết đang chuyển mùa. Trước đó, thời gian đầu mang thai, Jennifer liên tục bé dại nghén, thường mỏi mệt. “Tôi thấy sức khỏe của chính mình không có điều gì. Tôi cũng không tăng cân quá phổ biến, đến hiện thời mới tăng khoảng 10 kg”, Jennifer Phạm nói.

Êm ấm nhất của Jennifer ở thời điểm hiện tại là được ông thị trấn Đức Hải chú tâm, an ủi tất cả

Anh Hải cũng nhân thức Jenny đang mang bầu nên có thỉnh thoảng mỏi mệt lẫn tâm cảnh không bình ổn. Anh luôn ở bên, thân mật phi tần hồ hết với hy vọng tôi sẽ thật khỏe và có ý thức tốt để đón con vào đầu bốn tuần 1 này”, Jennifer nói.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 5

Nữ diễn viên Những chiếc lá thời gian cũng cho nhân thức thêm, cô có dự định cuối thai kỳ sẽ qua Mỹ sinh con để có điều kiện tốt nhất cho cả nhị mẹ con.

Bên cạnh, cô cũng hi vọng, khi trở lại với các hoạt động trong showbiz cũng sẽ chiếm được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 6

Jennifer Phạm được ông thị trấn để mắt đông đảo những bốn tuần cuối thai kỳ.

Jennifer cho nhân thức thêm, ở mỗi thời điểm sẽ phù hợp với những công việc khác biệt. Với cô bây chừ ví như có kịch phiên bản phim hay cũng ngại vì sợ không có thời điểm chăm sóc con và phụ chồng buôn bán được. Dù đi sự kiện không mấy nặng nhọc, cát-sê lại cao nhưng cô không còn cảm thấy đậm đà nữa. Cô tâm can: “Tôi muốn mình để lại cái gì đó khác lạ hơn trong lòng người theo dõi mỗi khi sinh ra”.

Một số hình ảnh đáng yêu, rạng ngời của Jennifer Phạm khi mang bầu lần 3:

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 7

Bốn tuần 1.2017, Jennifer Phạm sẽ là bà mẹ 3 con.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 8

Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn giữ được vẻ ngoài gợi cảm, hấp dẫn.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 9

Đến đầu 04 tuần 7 của thai kỳ, Jennifer Phạm mới tăng 10kg.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 10

Cô được ông phố đưa đi du lịch ở rộng rãi nơi.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 11

Jennifer Phạm và con gái - nhỏ nhắn Na.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 12

Jenny giản dị đưa con gái chơi đi trung thu cách thức đây gần 2 tháng.

Choáng với mặt mộc của Jennifer Phạm khi bầu lần 3 - 13

Hình ảnh người đẹp lúc có mang 4 bốn tuần.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét