Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Vấn đề "đáng sợ" sẽ xảy ra với Obama giả dụ tranh cử lần 3

Điều "đáng sợ" sẽ xảy ra với Obama nếu tranh cử lần 3 - 1

Tình ái của ông Obama và hoàng hậu Michelle luôn thu hút sự lưu ý của thế giới.

Trả lời trên show truyền hình nổi tiếng Jimmy Kimmel, ông Obama nói rằng luật pháp cấm làm cho tổng thống 3 nhiệm kỳ liên tục cũng phần nào giúp ông duy trì mái ấm.

Obama nói: “Ví như tôi tranh cử lần ba, Michelle sẽ li hôn tôi ngay. Thật tốt là tôi không hề đưa ra quyết định gian truân này”. Michelle Obama là đệ nhất cu li nhân của Tổng thống Obama và ra trường chuyên ngành luật đại học Princeton danh giá.

Ông chủ 2 nhiệm kỳ ở Nhà Trắng giải thích: “Michelle nói rằng tôi cần bố trí lại thế cuộc bản thân để không còn phổ thông rắc rối vây quanh co. Chính trị là một dạng rắc rối tiêu biểu”.

 “Vợ tôi đã tư vấn khi tôi nói về việc tranh cử tổng thống: “Em nghĩ là anh là một tổng thống tuyệt vời, anh đã khiến việc rất chuyên cần để trở thành ông chủ Nhà Trắng. Giá như em không lấy anh”, Obama nói.

Obama giảng nghĩa rằng vợ ông cảm thấy “ân hận nhớ tiếc vì tôi là tổng thống” vì bất kì người phụ nào cũng chỉ ước muốn một cuộc sống yên bình và yên ả.

Tổng thống tiếp theo ở nước Mỹ sẽ được quyết định vào ngày 8.11 tới khi cử tri trên toàn nước Mỹ đi bỏ phiếu cho ứng cử viên đảng Cộng hòa là Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét