Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nhã Phương: 'Có Trường Giang, tôi không diễn được cảnh tình cảm' - Ngôi sao

Người đẹp chẳng thể tập trung đóng phim nếu như có bạn trai bên cạnh. 

Trong buổi họp báo phim Tuổi thanh xuân 2 tham gia chiều 27/10 tại Hà Nội, mỗi lần được phóng viên hỏi về vai diễn Linh, Nhã Phương đều náo nức chia sớt. Đương nhiên, khi đề cập đến Trường Giang, cô đều khôn khéo mua cách thức tránh né vì không muốn nhắc tới tên bạn trai. Người đẹp 9X giải nghĩa rằng, cô chỉ muốn nói về công việc, còn tình yêu là chuyện tư nhân nên cô càng ít khoe càng tốt. Ngay cả trên Facebook tư nhân, cô cũng hạn dè bỉu đăng chuyên chở hình ảnh với Trường Giang dù không ít fan thắc mắc. "Chỉ trừ những dịp đặc biệt tôi mới chia sớt trên mạng xã hội thôi. Hình ảnh của anh ấy, tôi để trong tim bản thân mình là được rồi. Tính tôi chính trực, có gì nói đó, chỉ riêng đời tư là giữ cho mình. Tôi cũng bận bịu cỡ, ngại ngùng, quần chúng có hỏi, tôi cũng không nhân thức nói gì", cô tâm sự. 

Trong khoảng lúc yêu nhau, Trường Giang không ít lần nhắc tên Nhã Phương trên sóng truyền hình các show thực tại. Nữ diễn viên đã đãi đằng thái độ không hài lòng và yêu cầu bạn trai tránh nói về mình. "Tôi rất cố gắng để đóng phim nên chỉ muốn người theo dõi nhớ tới mình qua các vai diễn, chứ ko phải chuyện ái tình. Nếu đại chúng bàn tán quá phổ thông về nó, tôi sẽ rất ảm đạm". 

nha-phuong-toi-khong-the-dong-canh-tinh-cam-truoc-mat-truong-giang

Trường Giang từng bất thần đến Đà Nẵng để tặng hoa bạn gái vào đúng thời điểm kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau. Thời điểm này, Nhã Phương đang quay 'Tuổi thanh xuân 2'. 

Trong suốt thời gian đóngTuổi thanh xuân 2 tại Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Hạ Long... Nhã Phương đông đảo bận bịu với lịch quay nên không thể ở bên mái nhà và bạn trai. Khi được hỏi về việc khiến cho thế nào giữ được ngọn lửa tình yêu, cô cho biết: "Yếu tố đó khó lắm! Tôi từng nói với bản thân là sẽ chỉ nhận dự án phim quay ở Sài Gòn chứ không muốn đi tỉnh nữa vì yêu xa khổ quá. Nhưng điện ảnh là ham mê nên giả dụ trót thích một vai diễn nào đó, tôi sẽ bị cuốn đi. Yêu xa thì cực nhưng cũng là thử thách để tôi nắm bắt được tình yêu của mình sâu đậm tới mức nào. Ví như xa nhau một thời gian mà tình cảm dần phai lạt thì rõ ràng tôi không nên níu kéo, còn nếu càng xa càng thấy nhớ, càng thấy khổ thì tôi biết, chính mình yêu họ nhiều tới thế nào". 

Nhã Phương tự nhận bản thân là người rất rạch ròi trong công tác và tình ái. Cô đã chối từ toàn bộ lời mời đóng phim bình thường với Trường Giang vì ngại việc dư luận nghĩ là cả hai thích bộc lộ chuyện riêng. Người đẹp 9X chính trực nói, cô chẳng thể xem Trường Giang đóng cảnh tình tứ với người khác, dù cô biết đó chỉ là trên màn ảnh. Bản thân cô cũng vậy: "Khi khiến việc, tôi dồn vào một chỗ rất cao độ, do đó nếu như quay đoạn ủ ấp hôn bạn diễn mà có bạn trai đứng trước mặt thì tôi có là thần thánh cũng không diễn được. Tôi sẽ bị phân tâm ngay ngay thức thì. Tôi nghĩ là, người nào cũng sẽ ghen tuông trong tình huống này. Khi yêu một nghệ sĩ, tôi xác định phải có sự cảm thông và đặt niềm tin lớn ở nhau bởi công việc của tôi và anh Giang đều tiếp xúc với những bạn diễn điển trai, dễ thương và hấp dẫn. Tôi biết đâu là đời thực, đâu là phim ảnh nên sau khi xong xuôi phim, tôi lại trở về với cuộc sống riêng và biết trái tim bản thân mình hướng về khách hàng nào".  

nha-phuong-toi-khong-the-dong-canh-tinh-cam-truoc-mat-truong-giang-1

Nữ diễn viên đang rất hạnh phúc với công tác và ái tình. 

Nhắc tới vai Linh trong Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương mách nhỏ, cô gặp gỡ phần đông gian truân trong việc thể hiện tâm lý phức tạp của anh hùng ở quá trình trưởng thành. Cô còn trẻ, thưởng thức cuộc sống không phổ thông nên nhiều lúc, cô chưa diễn sâu những phân đoạn mà đạo diễn yên cầu cao. Ê kíp đóng hộp đã phải chuyện trò, phân tách về nội tâm của vai Linh để Nhã Phương hiểu và thấm dần. "Nếu như ở ngoài đời, mỗi khi ai oán, tôi chỉ việc khóc, nhưng với Linh, cô đau đớn đến mức chẳng thể rơi nước mắt. Tôi thì chưa cảm được yếu tố này". 

Trong phần 2 này, Nhã Phương còn có hồ hết cảnh hôn si với Kang Tae Oh (vai Junsu). Do đã thích hợp tác ăn ý ở phần 1 nên cả hai không còn gặp gỡ bất kỳ sự cản trở nào mỗi lần đứng trước ống kính. Nữ diễn viên kể, cô rất thích những phân đoạn tình tứ bởi ê kíp luôn tạo không gian lãng mạn để cô và Kang Tae Oh có cảm hứng. Nói về những cảnh khóa môi chàng hot boy Hàn Quốc, Nhã Phương cười kể rằng, cô và Kang Tae Oh đã hôn nhau rất nhiều lần mới chiếm được sự gật đầu của đạo diễn. Có nụ hôn, cả hai đã phải quay liên tục trong 30 phút.

Quỳnh Như


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét