Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Giảm áp huyết chỉ trong 5 phút không cần dùng thuốc

Tăng huyết áp chính là nguyên cớ làm 7,5 triệu người tử vong mỗi năm. Biến chứng nguy hiểm nhất của căn bệnh này chính là tai biến mạch máu não và nhiều bệnh tim mạch khác. Cao áp huyết được mệnh danh là "kẻ giết mổ người thầm yên" do diễn biến âm thầm và hậu quả nguy hiểm của nó. Nếu như không được giữ vững tốt, cao áp huyết có thể khiến cho người bệnh lâm vào trạng thái suy tim, nhồi máu cơ tim và chợt tử, hoặc làm cho người bệnh xuất huyết não, đứt mạch máu não dẫn đến liệt nửa người hay liệt toàn thân, thậm chí tử trận.

Áp lực, béo tốt, hút thuốc lá, uống rượu bia quá độ, hàng điểm tâm mặn, thiếu ngủ… là những tác nhân bậc nhất gây nên căn bệnh cao áp huyết. Một khi vướng phải căn bệnh nguy hại này, bạn phải biết cách kiểm soát huyết áp một bí quyết tự nhiên, chấp hành lối sống lành mạnh để có thể khiến cho giảm hoặc hạn nhạo báng thuốc.

Một trong những phép tắc thiên nhiên giúp giảm áp huyết cao chính là massage, ấn huyệt, có xuất xứ từ Trung Hoa. Vẻ ngoài này của tiến sĩ Lu Hun Sen có thể giúp bạn giảm huyết áp chỉ trong 5 phút mà không cần sử dụng thuốc.


caohuyetap
Chỉ cần massage nhẹ nhàng như hướng dẫn, áp huyết của bạn sẽ bất biến nhanh chóng

Điểm 1 và 2: Điểm 1 khởi đầu từ phía sau sụn tai lao dốc điểm 2 ở giữa xương cũ kĩ. Sử dụng ngón tay dịu dàng vận động từ điểm 1 tới điểm 2, thực hiện mỗi bên tai 10 lần. Chú ý không ấn mạnh hay trâm bóp mạnh.

Điểm 3: Bắt đầu từ đỉnh cao của phần dái tai, xoay nữ tính theo chiều như hình vẽ. Trâm nhẹ nhàng ở hai bên, không ấn mạnh, mỗi bên 10 lần.

Với 2 cách đơn giản này, bạn sẽ thấy áp huyết bất biến trở lại nhanh lẹ. Chính sách này giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm áp lực hiệu quả.

Nguồn: http://goodmorningcenter.com/most-ef...ut-medication/
Tham khảo các bài khác:

Thật kỳ diệu, 1 củ hành tây có thể chữa được 10 chứng bệnh
Món canh thanh mát ngày hè chữa được 10 chứng bệnh thường gặp mặt
Trị tiểu đường hữu hiệu bằng loại hạt tưởng chừng mực bỏ đi
Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét