Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Con trai thiếu sex đối mặt với phổ biến căn bệnh - VnExpress Sức Khỏe

Image result for vợ chồng

Ảnh minh họa: News.

Theo Medicalnewstoday, hoạt động tình dục điều độ giúp kiểm soát an ninh sức khỏe sinh sản của nam giới. Đại trượng phu bị "cấm vận" sex có thể dẫn đến phổ quát nguy cơ như: 

Giảm oxytocin

Tiến sĩ tâm lý Les Parrott nghĩ là hôn nhân mà không có quan hệ dục tình thường khiến đại trượng phu cảm thấy tổn thương lòng tự trọng, giảm lượng oxytocin (loại hormone được sản sinh khi con người đạt cực khoái) và các hormone đoàn kết khác. Bên cạnh trạng thái này kéo dài còn là gánh nặng tâm lý cho hoàng hậu chồng bởi run sợ một trong 2 người sẽ mua đến mối quan hệ bên ngoài để thỏa mãn bản năng.

Tuy thế, theo tiến sĩ Parrott nhân tố đó không có nghĩa một cặp hiền thê chồng không dục tình thì không thể êm ấm. “Quan hệ tình dục chỉ là một trong những biểu thị của sự đon đả giữa các cặp cung phi chồng. Hôn, nắm tay, những lời ca ngợi hay món vàng bất ngờ cũng có thể giúp kết nối xúc cảm bà xã chồng”, ông nói.

Dễ bị cảm lạnh và cúm

Quan hệ dục tình giúp đẩy mạnh miễn nhiễm, quý ông ít "yêu" sẽ bỏ lỡ thời cơ thụ hưởng những ích lợi này. Nghiên cứu của các nhà kỹ thuật Đại học Wilkes, bang Pennsylvania, Mỹ, phát hiện những người có quan hệ dục tình trong khoảng một đến hai lần mỗi tuần tăng 30% kháng thể immunoglobulin A (IgA) so với những người quan hệ tình dục ít hoặc không bao giờ. IgA có kỹ năng chống cự sự xâm nhập của virus và bảo kê thân thể khỏi đa dạng loại bệnh lây nhiễm.

Cảm thấy lúng túng

Tìm hiểu của các nhà kỹ thuật Scotland cho thấy đàn ông kiêng quan hệ dục tình luôn phải vật lộn để đối phó với các tình huống bao tay nhiều hơn người có quan hệ dục tình ít ra một lần trong tuần. Lực lượng tìm hiểu cho nhân thức khi quan hệ dục tình, bộ não sẽ tiết ra endorphin và oxytocin mang đến xúc cảm hăng hái, giúp quý ông cảm thấy thoải mái và lạc quan hơn.

Rối loạn cương dương

Một nghiên cứu được lên tiếng trên tin báo American Journal of Medicine liệt kê nam giới có quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương. Các tác giả giải thích: Cơ chế hoạt động dương vật cũng giống như cơ bắp, quan hệ tình dục thường xuyên giúp bảo tàng “thể lực” gần giống như những bài cộng đồng dục giúp duy trì sức mạnh.

Tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Quý ông kết thúc quan hệ tình dục sẽ bỏ qua phổ thông ích lợi hăng hái cho sức khỏe của tuyến tiền liệt. Phân tích của Hiệp hội Tiết niệu Mỹ cho thấy nam nhi có đời sống dục tình nhiều lần thì giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt bởi việc xuất tinh nhiều lần giúp thải các chất bất lợi trong tuyến tiền liệt.

Thi Trân


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét