Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bí quyết nấu trà sữa trân châu - Bày cách thức nấu trà sữa trân châu

CÁCH NẤU TRÀ SỮA TRÂN CHÂU
Nói trước là mình không học qua trường lớp huấn luyện về pha nhạo báng gì cả, nhưng do bản thân mình đam mê về những món đồ ăn thức uống nên bản thân mình đã tự tìm hiểu qua các website trong và ngoài nước, rồi từ người này người kia mà thôi. Bản thân mình đã một lần thất bại khi thành lập cửa hàng giải khát, nên mình muốn chia sẽ lại với những bạn có yêu cầu thành lập quán nước sau này. Mình không thi hành được ước mơ của chính mình thì cớ gì ích kĩ giấu cho riêng bản thân, người mua thay bản thân mình thực hiện nó nhé. Đây là cách nấu chính mình đã từng đi làm cho thêm học lém được và sau này bản thân mình thành lập siêu thị rồi vấn đề chỉnh lại theo riêng bản thân :


*Phương pháp nấu Trà Sữa trân châu :
- 7 Lít nước đun sôi. Tắt lửa.
- Cho vào túi ngâm 190gr Hồng Trà đen số 9. Ngâm khoảng 16’
- Lấy túi lọc ra. Bật lửa trở lại.
- Cho 1kg bột sữa INDO + 1kg Trục đường vào nồi nước đã ngâm trà, khuấy tan đều hỗn hợp.
- Để nguội. Cho vào hậu sự, để lạnh. Giữ lạnh dùng được 5 ngày.


* Trân Châu :
- 2,5 lít + 200gr trân châu nấu phổ biến. Bật lửa lớn. Để sôi, bật lửa ốm rêu rêu khoảng 15’. Tắt lửa. (Trong lúc nấu khoảng 5 phút khuấy đều trân châu trong nồi, để trân châu không dính lại với nhau)
- Đậy nấp lại khoảng 10 phút. Sau đó đổ trân châu ra một rỗ, bỏ đi nước đục, lấy trân châu.
- Sẵn sàng 1 ly nước trục đường đổ vào trân châu. Trân châu không bảo quản trong tủ lạnh. Sử dụng khoảng 3 ngày ngoài không khí.
Chúc khách hàng chiến thắng với phương pháp nấu trà sữa trân châu này
Bản thân còn phổ quát công thức nữa, nhưng viết mỏi tay quá bản thân sẽ chia sẽ sau nhé.

Facebook bản thân mình - Vô Tận : https://www.facebook.com/votan.buse (Mẹ nào có copy post lại nhớ ghi rõ link gốc nhé)

10888428_380293878797816_2403953222887118644_n


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét