Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bà mẹ 2 con đẹp như phụ nữ nhờ đắp mặt nạ tị nạnh lợn

Thoạt nhìn qua, bạn nào cũng đoán Seung Gi chỉ mới ngoài 20 hoặc cùng lắm là vừa tốt nghiệp đại học. Vóc dáng mảnh dẻ, gương mặt ngây thơ thảnh thơi., làn da căng mịn và phong cách phong cách hiện đại, trông cô nổi trội nhất trong toàn bộ những thí sinh ngày hôm ấy. Khỏi phải nói các khách mời trên trường quay và người theo dõi đang xem đài ngỡ ngàng thế nào khi nhân thức Ma Seung Gi đã bước sang tuổi 45 và là bà mẹ 2 con thứ thiệt. Đại trượng phu cô năm nay tròn 18 và con gái đang học trung học. Chưa hết, Seung Gi còn chiếm hữu vòng eo đáng mến mộ, chỉ 56cm, mà ngay cả những người mẫu nổi tiếng cũng phải ganh ghen.

Mặt nạ từ tị nạnh lợn Seung Gi vốn rất thích ăn suy bì lợn. Cô nghĩ đó là món ăn vừa ngon miệng vừa cực kì bồi bổ. Chính bởi vậy, sáng nào cô cũng dậy thật sớm, ra chợ lựa chọn tìm những miếng tị nạnh tươi nhất để đem về chế biến bữa cơm cho mái nhà. Thế nhưng các con của Seung Gi lại không phải “khoái” món này và chẳng bao giờ chịu ăn hết khẩu phần của mình. Đem bỏ đi thì thật là phung phá. Bởi vậy, cô mở đầu tính đến việc tận dụng chúng tham gia việc khác nữa. Bất kỳ thứ gì tốt cho cơ thể cũng bổ ích cho làn da, Seung Gi tự nhủ như thế và cô quyết định biến bì lợn thành một thứ mặt nạ làm đẹp. Thật không ngờ, kết quả chiếm được hoàn hảo ngoài sự chờ mong của cô. Tị nạnh lợn giúp da mặt Seung Gi trở nên mịn màng, săn chắc và tràn ngập sinh khí hơn hẳn.

Để chứng minh sự thần kỳ của loại mặt nạ lạ mắt này, Ma Seung Gi đã tự tay đắp thử cho chị gái của chính mình. So bì lợn tậu về, cô rửa thật tinh khiết rồi để ráo nước. Nếu như còn dính lông, cô sẽ chu đáo nhổ cho bằng hết. Tiếp đó, cô bỏ tham gia nồi, đổ ngập nước và đun sôi. Sau khi đậy vung để hầm miếng bì lợn với lửa vừa trong vòng một tiếng đồng đại dương, Seung Gi vớt ra cho chảy bớt nước. Bước kế tiếp, khi miếng tị nạnh lợn còn nóng, tùy theo điều kiện của bản thân, chị em có thể cho tham gia máy xay hoặc dùng chày cối giã thật với tốc độ cao tay cho đến khi nó nhuyễn ra thành một hỗn thích hợp sền sệt, mềm và dính như thạch. Sau đó, ngay tức tốc sử dụng chổi quét đều hỗn hợp này lên khắp mặt. Phải kết thúc toàn bộ lúc nguyên liệu còn ấm do vì chỉ cần nguội đi một tẹo, mặt nạ sẽ gấp rút đông lại. Dĩ nhiên, tuyệt đối tránh tiếp xúc với da ví như tị nạnh lợn đang ở nhiệt độ quá cao, có thể gây bỏng rát hoặc khiến lỗ chân lông nở to. Chính vì vậy, việc căn thời điểm cho chính xác là rất quan trọng.Khi lớp mặt nạ mở màn đông lại, Seung Gi tiếp tục xoa đều một chút nước mát lên khắp mặt rồi vỗ nhẹ để cho chất dinh dưỡng tiện lợi thẩm thấu hết vào da. Khoảng 20 phút sau, cô lỏng lẻo bóc mặt nạ ra, không quên nhắc nhở quần chúng xem xét đừng lột quá mạnh kẻo làm cho thương tổn làn da mỏng manh. Quả nhiên, khuôn mặt cô hồng hào, tươi tắn và săn chắc hơn hẳn. Chị gái của cô tuy chỉ mới sử dụng lần đầu tiên nhưng làn da cũng được cải thiện rõ rệt.


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét