Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Kinh hãi nhện góa phụ đen bị dìm dưới nước 3 giờ vẫn sống - Phi thường

Theo Daily Star, nhện có thể sống dưới nước trong đa dạng giờ, trong một số trường hợp là rộng rãi ngày theo như đoạn video đăng tải.

Người đàn ông bắt được nhện góa phụ đen trong nhà và muốn thử xem loài nhện này sống dai đến đâu. Anh ta thả con nhện vào một bình chứa nước.

Quay trở lại sau 3 giờ, người nam nhi “tá hỏa” khi thấy việc bị dìm dưới nước gần như không có tính năng gì với nhện góa phụ đen. Con nhện 8 chân vẫn bơi một cách dễ chịu và thậm chí còn có tín hiệu thở được dưới nước.

“Con nhện nhường như đã biến thành loàinhện xác sống”, người đàn ông nói trong đoạn ghi hình. “Chúng tôi không muốn một con nhện xác sống. Nhện có ở khắp nơi trong nhà. Tôi ghét loài nhện”.

Kinh hãi nhện góa phụ đen bị dìm dưới nước 3 giờ vẫn sống - 1

Nhện góa phụ đen vẫn tồn tại phổ biến giờ dưới nước.

Đoạn đoạn ghi hình đăng chuyển vận trên Yotube hấp dẫn hơn 5,6 triệu lượt xem. “Vì sao chúng không chết đi?”, một người xem nói. “Công chúng có sợ nhện không. Vì tôi đã hét toáng lên…”. Người khác nói: “Tôi sẽ dìm nhện vào trong nhà vệ sinh cho đến khi nó chết”.

Nhện góa phụ đen là một trong những loài nhện nguy khốn nhất thế giới. Nọc độc của loài nhện này cực kỳ nguy nan, mạnh gấp 15 lần rắn đuôi chuông.  Chất độc latrotoxin từ vết cắn của chúng là chất đầu độc tâm thần tương đối mạnh, gây ra nôn mửa, không thở được, mê sảng, liệt một phần cơ thể và co giật.

Nhờ tân tiến y tế hiện giờ, các ca tử chiến do bị nhện góa phụ đen cắn đã giảm đáng kể. Nhện góa phụ đen không quá hung tợn nhưng phản ứng của nhân loại lúc hốt hoảng có thể khiến loài nhện này cảm thấy bị doạ dọa.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét