Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Báo châu Á ca ngợi vn “bay vào” bán kết AFF Cup - Bóng đá

Đoạn ghi hình trận vietnam - Campuchia (Bản quyền thuộc VTV):

Vượt lên Campuchia trong tình thế thiếu người từ rất sớm do Đình Luật kiếm được thẻ đỏ, tuyển vietnam đã nhận được những lời khen ngợi từ các trang báo châu Á.

Báo châu Á khen Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - 1

Ấn tượng tuyển vn

Tin báo Fourfourtwo giật tít: “Việt Nam bay tham gia bán kết AFF Cup với 3 thành công liên tiếp”. Cùng với đó, tạp chí này còn bình luận: “10 cầu thủ vn đã đưa đội nhà vào vòng bán kết với một thành tích tuyệt vời sau thành công trước Campuchia.”

“Việc thi đấu thiếu người nhịn nhường như thường tác động tới các cầu thủ Việt Nam, như cái phương pháp họ có được bàn tạo dựng tỷ số nhờ ngôi sao Công Vinh.”

Hình như đó trang Foxsportasia chỉ đưa tiêu đề gọn nhẹ: “10 người vietnam đả bại Campuchia”

Trang này viết trong bài đưa tin sau trận: “Cả nhì đội đều đã biểu hiện lối chơi đầy nỗ lực. Campuchia sớm hữu dụng thế hơn người khi Đình Luật kiếm được thẻ đỏ, mặc dù vậy Việt Nam vẫn vượt lên dẫn trước nhờ Công Vinh.”

Báo châu Á khen Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - 2

Báo châu Á khen Việt Nam “bay vào” bán kết AFF Cup - 3

10 người vào bán kết

“Sau giờ nghỉ trận chiến nhường như đã kết thúc khi Nub Tola đốt lưới nhà đất phút 50. Chrerng Polroth đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp và 2 đội đều có thêm các thời cơ sau đó nhưng kết quả vẫn được giữ nguyên và Việt Nam băng tham gia bán kết.”

Tờ Straitstimes viết: “Myanmar tấn công bại Malaysia để xếp thứ hai bảng B sau Việt Nam, đội đã vượt qua Campuchia để giữ thành tích toàn thắng tuyệt hảo. Ở bán kết vietnam sẽ chạm mặt Indonesia.”


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét