Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Choáng ngợp trận chiến kinh điển nhất Nhân vật xạ điêu

Anh hùng xạ điêu quay quanh câu chuyện của nhị nhà Dương – Quách với mối quân hệ thân thiện. Song do một vương gia người Kim đem lòng yêu phu nhân nhà họ Dương, nên khiến cả nhị gia đình chia cách thức.

Nam nhi cả họ Quách là Quách Tĩnh đem lòng yêu Hoàng Dung, một cô gái lanh lợi thông minh. Cả nhị cùng Đối Địch mưu toan của đàn ông nhà họ Dương là Dương Khang.

Choáng ngợp trận đánh kinh điển nhất Anh hùng xạ điêu - 1

Cặp đôi Quách Tĩnh – Hoàng Dung do bộ đôi diễn viên Lý Á Bằng – Châu Tấn biểu thị trong “Nhân vật xạ điêu” 2003

Phim gây ấn tượng mạnh bởi sự đầu tư lớn về hình ảnh và kỹ xảo, theo đó Hero xạ điêu phiên bản 2003 tình nghĩa với nguyên tác, nêu bật chất võ hiệp của tiểu thuyết Kim Dung. Những đoạn giao đấu, tỷ thí võ thuật luôn được đạo diễn Cúc Giác Lượng khắc họa cụ thể.

Trong phim có trích cảnh, Giang Nam thất quái và Toàn Chân thất tử hứa chạm chán ở lầu Yên Vũ để 2 môn đồ là Quách Tĩnh và Dương Khang tỷ thí võ nghệ. Tuy nhiên vì nắm bắt lầm mà Châu Bá Thông và 5 vị sư phụ của Quách Tĩnh bị Hoàng Dược Sư sát hại mà gây ra cuộc đại chiến sinh tử.

Choáng ngợp trận đánh kinh điển nhất Anh hùng xạ điêu - 2

Chân dung Hoàng Dược Sư trong phim và trích cảnh trận chiến kinh điển

Hoàng Dược Sư, hay còn gọi là Đông Tà là đảo chủ đảo Đào Hoa, tâm tính quái dị, chê cười cổ hủ nhân và khiến mọi việc theo ý bản thân mình. Các tuyệt kỹ Lạc Anh thần kiếm chưởng, Lan Hoa Phất Huyệt Thủ hay Đạn Chỉ Thần Công được nhân vật Đông Tà thi triển tài giỏi trong phim, làm cho trích đoạn dưới đây luôn khiến người theo dõi mê mẩn.

Trích đoạn trận đánh hay nhất trong Nhân vật xạ điêu 2003:


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét