Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sở hữu iPhone 7 chính hãng sớm với giá giảm giá - VnExpress Kinh Doanh

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus được Apple vừa ra mắt vào tháng 9, lôi cuốn toàn bộ khách hàng trên thế giới. Bộ đôi này khiến cho mãn nhãn người ngưỡng mộ khi tăng cấp phổ biến chức năng đáng giá. chậm tiến độ là kĩ năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP67, kiến tạo liền mạch hoàn thiện hơn, camera kép và chất lượng đột phá tự sướng sắc nét, vi xử lý A10 Fusion mới tốc độ khỏe khoắn hơn, âm thanh đỉnh cao cùng loa stereo...

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai

Sau vài ngày ra mắt, iPhone 7, 7 Plus có mặt tại thị trường vn theo tuyến phố chuyển hàng từ nước ngoài về với chi phí khá cao. Khi iPhone 7 được công bố tại rộng rãi thị trường, giá bán đã dần định hình, trở về đúng với trị giá thật của sản phẩm. Sự không bằng nhau về giá giữa hàng xách tay và hàng từ nhà sản xuất không còn. Đây là thời gian thích hợp để các iFan chọn cho bản thân chiếc iPhone 7 từ nhà sản xuất với tầm giá có lí, chất lượng đảm bảo, cội nguồn căn do rõ ràng cùng những phục vụ hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng.

Hiện nay, nhiều phần khách hàng muốn lựa chọn sắm các vật phẩm từ nhà sản xuất bởi với số tiền đầu tư không phải nhỏ nhắn, hàng chuyển hàng từ nước ngoài về dễ gặp gỡ phải phổ quát rủi ro như máy không nguyên seal, số imei không trùng khớp, linh kiện có thể bị thay thế, không được bảo hành tại Apple trong công đoạn sử dụng... Thực tế, sau rộng rãi năm sử dụng và hiểu nhân thức về sản phẩm, người dùng thấy rằng chọn mua hàng từ nhà sản xuất là điều cần thiết và quan trọng.

Trên thị trường hiện thời, iPhone 7 chính hãng được bán Đồng thời với iPhone 7 xách tay tại rộng rãi cửa hàng bé dại lẻ. Bởi vậy, người tiêu xài cần phải mày mò kỹ để lựa chọn sắm iPhone 7 từ nhà sản xuất tại siêu thị uy tín và bảo đảm.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai-1

Nam Á Của hàng chắc chắn phân phối iPhone 7 chính hãng.

Là đơn vị buôn bán các sản phẩm máy tính và công nghệ thông tin có quy mô tại hoạt động mua bán Việt Nam hơn 15 năm qua, đồng thời là công ty đối tác trực tiếp của phổ biến thương hiệu lớn, trong đó có kinh nghiệm Apple, hệ thống Nam Á Của hàng chắc chắn mang đến những item từ nhà sản xuất. Tổ chức kinh doanh đảm bảo chất lượng và cỗi nguồn vật phẩm với giá cả hợp lý.

Item đảm bảo chất lượng và cội nguồn

Các vật phẩm Apple, trong đó có iPhone 7 do Nam Á Của hàng phân phối được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp đủ điều kiện thích hợp quy, thích hợp tiêu chuẩn và quy chuẩn công nghệ (ký hiệu A1661). Xem tại đây. Chọn mua iPhone 7 tại Nam Á, đối tượng mua hàng sẽ im tâm về chất lượng chính hãng, nguyên cớ rõ ràng, tình trạng kích hoạt…

Giá sàn có lí

Khi Apple mở bán bộ đôi iPhone 7, 7 Plus, hàng chuyển hàng từ nước ngoài về giảm sức lôi cuốn và giá theo đó cũng giảm mạnh. Đến thời gian hiện tại, giá niêm yết của iPhone 7 từ nhà sản xuất ở mức 17,5 triệu tiền việt, ít cô động và đúng với chất lượng của item. So với hàng xách tay, mức cao thấp khác nhau chỉ khoảng một triệu đồng.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-nhat-voi-gia-uu-dai-2

Nam Á Của hàng tặng pin sạc đề phòng cao cấp khi tậu iPhone 7, 7 Plus.

Bảo hành một đổi một trong 12 bốn tuần

Với item chính hãng, người tiêu xài có thể nhờ đến sự cung cấp về kỹ thuật trong khoảng các trọng tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam, được lợi theo chế độ bảo hành của hãng áp dụng trên thế giới. Chi tiết, thời gian bảo hành là 12 tháng, được thay đổi khi vật phẩm bị lỗi trong khoảng nhà đóng hộp và mượn vật phẩm để sử dụng trong thời điểm bảo hành…

Việc chọn lựa tìm hàng chính hãng iPhone 7, 7 Plus nói riêng và các sản phẩm Apple khác nói chung là sự đảm bảo trị giá lợi ích đích thực cho người mua. Đây cũng là mục tiêu mà chuỗi hệ thống Nam Á Của hàng luôn hướng tới. Tổ chức kinh doanh luôn đứng trên địa vị của đối tượng mua hàng để bảo vệ lợi quyền, lợi ích cho họ. Cho nên, Nam Á Store dần trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng mua tới khi có ý định tậu item từ nhà sản xuất của Apple từ iPhone 7, 7 Plus đến iPad Air 2, iPad Pro, MacBook, iMac… và các phụ kiện Apple chính hãng khác.

Thông tin cụ thể xem tại website nama.com.Việt Nam hoặc Facebook: Nam.com.Việt Nam.

Cung cấp mua hàng online : 1900 6029, 0906 620 668

Chuỗi hệ thống khu chợ Nam Á Store:
Thủ đô: 
Số 107-109 Thái Hà, huyện Đống Đa. Tel: 04.3537 7688
Tầng 5, B18, TTTM Lotte, 54 Liễu Giai. Tel: 04.3267 6053

TP HCM: 386 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, huyện 3. Tel: 08.3834 3896
TP Đà Nẵng: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê. Tel: 0511.383 5555

(Nguồn: Nam Á Store)


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét