Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn tư thế ngời ngờ

1. Phillipe Dumas - 60 tuổi

Năm ngoái, người nam nhi Paris này đã quyết định thay đổi cuộc đời mình theo bí quyết thú vị hơn đa dạng. Ông nuôi bộ râu dài rậm, được tỉa tót rất khéo và quyết định mất việc để đeo đuổi công việc người mẫu. Theo ý kiến của ông Dumas, đẳng cấp quan trọng hơn nhan sắc bởi theo quan niệm của ông "nếu bạn có đẳng cấp thì sẽ mang theo nó cả đời. Vài người mẫu có điều này sẽ tạo nên sự đặc biệt". 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 1

Günther Krabbenhöft - 80 tuổi

Cụ ông người Đức này có phong cách quá thời thượng khiến cánh trẻ trai thậm chí còn phải "chạy dài" mới đuổi hịp. Cụ cho biết thời trang chính là thứ phản chiếu nội tâm bên trong của bản thân mình và vì thế, cô luôn ăn mặc chỉn chu mọi lúc mọi nơi. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 2

Anton Nilsson - 53 tuổi

Người mẫu Thụy Điển Nilsson trông trẻ hơn so với tuổi 53 của mình. Mọi người thường nghĩ ông chỉ hạn độ 3 hoặc cùng lắm là 40 mùa xuân xanh. Với đẳng cấp mạnh mẽ, năng động và gu thời trang bóng bẩy, người mẫu nam này được phần nhiều chị em thần tượng. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 3

2. Anthony Varrecchia - 53 tuổi

Anthony Varrecchia là một người mẫu nam 53 tuổi sống tại New York. Chiếm hữu vóc dáng trẻ trung, cường tráng và phong cách ăn mặc chẳng khác nào thanh niên, quý ông 53 tuổi này luôn có sức hấp dẫn khác lạ. Ông thường xuyên tuyên truyền cho phong trào sống lành mạnh và tập tành để gìn giữ tuổi trẻ, sức khỏe. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 4

Gianluca Vachhi - 50 tuổi

Vị thương nhân triệu phú người Ý, Gianluca Vachhi nổi tiếng khắp mạng xã phường hội nhờ đoạn clip đánh dấu cảnh ông đam mê dancing điệu khiêu vũ cùng với bạn gái. Sức trẻ và nguồn sinh lực dồi dào của Vachhi có kĩ năng truyền cảm hứng rất khỏe khoắn.

Không chỉ nhảy đầm dẻo mà vị doanh gia tuổi ngũ tuần này còn có đẳng cấp cá tính cực kì sành điệu, "hoa hòe hoa sói" rất bạn trẻ. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 5

Aiden Brady - 50 tuổi

Người mẫu nam điển trai này được nếu như "thần Hy Lạp" vì bề ngoài như tượng. Ông là một trong những minh chứng rõ nhất cho ý kiến vẻ đẹp bất chấp mọi tuổi tác. Với mái tóc bạc lượn sóng và đẳng cấp lịch duyệt pha chút phong è cổ, ông Brady là gương mặt mẫu nam rất được yêu thích. 

Aiden Brady không chỉ khiến người mẫu mà còn là một cây bút vô cùng sắc sảo. Ông cũng từng công khai là người đồng tính và công nhận bản thân mình mắc căn bệnh thế kỷ. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 6

Eric Rutherford -  49 tuổi

Vẻ hào hoa của quý ông sắp chạm tuổi 50 này sẽ khiến cho phổ biến phái yếu phải run rẩy. Quyến rũ và rất bảnh bao, ít khách hàng nào đoán được tuổi thật của người mẫu kiêm nhà đơn vị sự kiện và chỉnh sửa viên báo chí Eric Rutherford.

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 7

Alessandro Manfredini - 48 tuổi

Rộng rãi người lại nghĩ là Alessandro Manfredini trông già hơn tuổi thật tất cả. Thực tế nam người mẫu Ý này mê say đẳng cấp chững chàng, trưởng thành kiểu đặc biệt nên từ lâu ông đã nuôi bộ râu rất dày và nhuộm màu trắng toát. Hiện Alessandro Manfredini khá đắt show chụp ảnh, lăng xê. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 8

Deshun Wang - 80 tuổi

Cụ ông Deshun Wang lần đầu bước lên sân khấu ở tuổi 79 vào năm 2015 và tạo nên bất thần lớn không chỉ với khán giả TQuốc mà với cả tin báo phương Tây. Sau màn trình bày khuấy đảo sàn diễn, Wang được mệnh danh là "Cụ ông hot nhất năm". 

Dù rằng không là người mẫu không chuyên nhưng cũng có thể nói ông Wang có những thành công nhất quyết trong nghề. Ông cho biết để có được ngày hôm nay là tác phẩm của những giai đoạn miệt mài công huân, mày mò bản thân. Ông làm cho diễn viên hí trường kịch từ năm 24 tuổi, mở đầu học tiếng Anh khi đã 44 tuổi rồi rời quê hương đến Bắc Kinh với nhị bàn trắng tay để tạo ra sự nghiệp. Ông tập gym lần đầu ở tuổi 50.  Ở độ tuổi ngũ tuần ông tạo ra loại hình nghệ thuật duy nhất vô nhị đó là điêu khắc sống và bước lên sàn diễn phong cách khi đã 79 tuổi. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 9

Irvin Randle - 54 tuổi

Giáo viên Irvin Randle với niềm mê mẩn vô tận với cá tính khiến cho ông biến thành một fashionista ở độ tuổi không còn trẻ trung. Đẳng cấp sành điệu và chỉn chu từng cụ thể bé dại giúp ông trở thành thần tượng bắt mắt được tuổi teen ái mộ. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 10

Ron Jack Foley - 50 tuổi

Quý ông 50 tuổi có mái tóc có ngoại tuồng như "thần Hải Vương Neptune" này có phong cách rất chất chơi. Thậm chí có fanpage của Ron còn truyền tụng ông là "Người nam nhi hấp dẫn nhất thế giới". 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 11

Shan Michael Hefley - 54 tuổi

Tham gia một ngày, Shan Michael Hefley quyết định sẽ phải tập tành để cải thiện sức khỏe và dáng vóc. Nhờ công đoạn luyện tập đích thực chịu khó, chuyên cần, ông đã đổi mới hình thể một cách thức đáng quá bất ngờ. Sự trẻ trung, cường tráng ở tuổi 54 của người con trai này là nguồn ngẫu hứng thay đổi phiên bản thân cho hàng nghìn người trên trái đất. 

Bất ngờ với 12 "anh già" vẫn phong độ ngời ngời - 12


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét