Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bóng hồng xinh tươi bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ

1. Bà xã của Hồng Kim Bảo: Cao Lệ Hồng

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 1

Ngày vu quy của cặp đôi nhiều người biết đến Hồng Kông

Người ta thường nói rằng, đằng sau sự chiến thắng của người đại trượng phu luôn có bóng hình của người thiếu phụ. Những người đàn bà đó có thể rất tầm thường, hoặc tăm tiếng nổi tiếng nhưng họ đều là những bến đỗ vững bền cho chồng trong đoạn đường thăng tiến tương lai. 

Và Cao Lệ Hồng (Joyce Mine Godenzi) là một người như thế đối với ngôi sao võ thuật "ục ịch" nhất China - Hồng Kim Bảo. Người đẹp cực kì mến mộ kỹ năng của nam diễn viên và quyết định "tầm sư học đạo" năm 1986. Không lâu sau, họ phát sinh tình cảm giới tính và quyết định kết hôn năm 1991. Cao Lệ Hồng không phân vân chuyện Hồng Kim Bảo đã có 4 người con riêng và chạm chán phải đa dạng phản đối khi đó. 

Sau khi kết hôn, Cao Lệ Hồng ít đóng phim mà chuyên tâm giúp sức công tác của chồng trong vai trò trợ lý kiêm thư ký. Khi Hồng Kim Bảo sang Mỹ sản xuất sự nghiệp, cô cũng luôn ở bên chăm nom và trở thành thầy giáo tiếng Anh của chồng. Người đẹp cũng hy sinh "thiên chức khiến cho mẹ" để giảm thiểu bị người ngoài dị nghị chuyện dì ghẻ con chồng.

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 2

Cuộc sống tuy trải qua nhiều chông gai song cho đến nay tình cảm của nhị người vẫn bền chặt và ngày càng thêm nồng cháy.

Trước khi đến với Hồng Kim Bảo, Cao Lệ Hồng là một mỹ nhân tuyệt sắc. Sau khi ra trường đại học chuyên lĩnh vực kinh tế, cô từng có thời gian khiến cho người mẫu thời trang nhờ hình thể thuôn thả, cao 1m70 và khuôn mặt “lai Tây". 

Năm 1984, cô gái trẻ 20 tuổi Cao Lệ Hồng đăng ký dự thi Hoa hậu Hong Kong (Miss Hong Kong) và hoàn hảo đăng quang đãng ngôi vị cao nhất cùng giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất. Nhờ đó, cô chính thức trở thành thây mặt nhan sắc của Hong Kong tại Hoa hậu Hoàn cầu năm đó tổ chức tại Mỹ. Tại đây, mỹ nhân giành giải hai ở phần thi Trang phục dân tộc khi diện bộ cánh triều Thanh của Trong khoảng Hy thái hậu.

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 3

Cao Lệ Hồng tại cuộc tranh tài Hoa hậu Hồng Kông

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 4

Người đẹp lai đăng quang Hoa hậu Hong Kong

2. Vợ tôi của Chân Tử Đan: Uông Thi Thi (Cecilia Wang)

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 5

Cặp đôi luôn sinh ra tinh quái bên nhau

Uông Thi Thi sinh năm 1981, là một giai nhân nổi tiếng của xứ Hoa phượng đỏ Thơm, sinh ra trong một mái nhà danh gia vọng tộc. Cô kém ông xã Chân Tử Đan 18 tuổi. Họ bén duyên khi chạm chán nhau tại một bữa tiệc năm 2013 và đơn vị đám cưới chỉ sau 4 bốn tuần hứa hẹn hò.

Hiện nay, cặp đôi đã có với nhau 2 người con, toàn diện "nếp tẻ". Nam diễn viên thường bỏ ra cho hiền thê những lời nói ngon nói ngọt ngào. Anh từng diễn văn: "Nhờ có cô ấy, tôi khởi đầu nhân thức thưởng thức những nhân tố xinh xắn trong cuộc sống. Có Thi Thi, cuộc đời tôi mới trở nên hấp dẫn và lãng mạn hơn".

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 6

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 7

Gia đình êm ấm của Chân Tử Đan - Uông Thi Thi

Uông Thi Thi có thể nói thông tỏ 6 thứ tiếng gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, tiếng Thượng Hải, tiếng Hoa rộng rãi và tiếng Quảng Đông. Với nhan sắc, trí óc và kĩ năng hơn người, chân dài từng nhập cuộc đa dạng cuộc tranh tài nhan sắc danh giá và giành giải Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto (Canada). Không chỉ vậy, Uông Thi Thi còn là một người mẫu khá nhiều người biết đến và thành công. 

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 8

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 9

Cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí

3. Vợ tôi của Lý Liên Kiệt - Lợi Trí ( Li Zhi )

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 10

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt bén duyên năm 1989 khi cùng đóng phim Dragon Fight

Lợi Trí sinh năm 1961, tại Thượng Hải và là con gái của một diễn viên kịch nhiều người biết đến TQuốc. Cô chiếm hữu nét đẹp chuẩn Á Đông - khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc nhung đen, đôi mắt to tròn như hạt nhãn và khóe môi chúm chím. Khác biệt, Lợi Trí còn có hình thể cực kì gợi cảm, khác lạ là vòng một căng đầy đáng hâm mộ.

Năm 20 tuổi, Lợi Trí đăng quang đãng cuộc thi Hoa hậu châu Á (Miss Asia 1986). Sau đó, người đẹp có duyên duyên gặp gỡ Lý Liên Kiệt trên phim trường Long tại thiên nhai (1989) và hối hả phát sinh tình cảm. Họ bí mật hẹn hò 10 năm và kết hôn năm 1999 tại Las Vegas (Mỹ).

Lợi Trí trở thành hiền thê thứ hai của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Trước khi kết hôn, cô cũng được bình chọn là một trong những mỹ nhân nổi trội nhất của điện ảnh Hồng Kông. Mới cách đây không lâu năm 2014, Lợi Trí giành được danh hiệu Hoa hậu châu Á xinh đẹp trợ thời đại trong một cuộc đánh giá trên mạng thị trấn hội nước này.

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 11

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 12

Hình thể gợi cảm mê người của bà xã Lý Liên Kiệt khi còn trẻ

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 13

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 14

Hình ảnh ngày kết hôn của cặp đôi Lý Liên Kiệt - Lợi Trí

Bóng hồng xinh đẹp bên đời 3 siêu sao võ thuật Hoa ngữ - 15

Cặp đôi thường sinh ra cùng nhau tại các sự kiện giải trí


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét