Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Võ thuật MMA: Đả nữ "to con" đấu "bà già" nhom nhem 52 tuổi - Sport

Sự kiện võ thuật Rizin Fighting Federation (RFF) sắp diễn ra tại Nhật Bạn dạng vào ngày cuối cùng trong năm 31/12 đang làm cho đa dạng người sững sờ, khi ban doanh nghiệp sắp xếp một trận đấu quá lệch giữa đả nữ Gabrielle Garcia (Brazil) chạm chán một "lão bà" Shinobu Kandori (Nhật Bản), 52 tuổi trở lại sau khi giải nghệ đã lâu.

Võ thuật MMA: Đả nữ "khổng lồ" đấu "bà già" hom hem 52 tuổi - 1

Nhị võ sĩ đối đầu trong buổi họp báo

Gabrielle Garcia mới 31 tuổi cô từng phổ quát lần giành chức quán quân nhân loại ở môn võ Brazil - Jiu Jitsu, trải qua 3 cuộc đấu MMA, đả nữ Brazil toàn thắng bằng knock-out và đòn khóa cũ kĩ, Garcia đang là một thế lực ở giải đấu Rizin diễn ra ở Nhật Phiên bản.

Trái lại kẻ địch của cô trong cuộc đấu sắp đến, chỉ là một "lão bà" đã bước sang tuổi 52, thành quả thi đấu cũng chẳng có gì tuyệt vời. Shinobu Kandori là một nữ đô vật Nhật Bản, từng thi đấu MMA trong khoảng năm 1995 tới năm 2000 với thành tựu 4 trận thắng và 1 trận thua tại giải LLPW – Ultimate L-1 Challenge.

Có vẻ ban công ty muốn tạo scandal để gây tiếng vang cho giải đấu này, dĩ nhiên việc xếp kèo quá lệch tương tự có thể làm đả nữ 52 tuổi chạm chán nguy hiểm, bởi Gabrielle Garcia chiếm hữu sức mạnh chẳng kém gì một võ sĩ nam.

Chính Gabrielle cũng không bằng lòng với trận chiến này: "Tôi chỉ nhân thức bản thân mình tranh đấu với ai khi bước tham gia phòng họp báo. Đó là nhân tố mà tôi không hình dung được, tôi không muốn cuộc chiến này. Tất nhiên, chủ tịch giải đấu giải thích rằng đây là một phần để lăng xê giải đấu, nên tôi phải hài lòng nó".

Cuộc đấu đặc biệt này sẽ diễn ra tại sự kiện MMA Rinzin, Nhật Bạn dạng tham gia 31/12. Không nhiều người tin, "bà lão" Nhật Bạn dạng sẽ trụ nổi quá 1 hiệp trước "quái nữ" khổng lồ Brazil.

Đoạn ghi hình hai võ sĩ đối đầu trong buổi họp báo vừa qua tại Nhật Bản:


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét