Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - Tai chinh

Sắc màu miền nhiệt đới

Naman Garden là tòa Condotel duy nhất thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat tại Đà Nẵng. Đặt chân tới đây, du khách không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp căng tràn sức sống, đầy thu hút của Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á do World Travel Awards bình chọn.

Tọa lạc bên biển Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển được Forbes vinh danh đẹp nhất hành tinh, Naman Garden huyễn hoặc du khách càng hơn. Biển nơi Naman Garden tọa lạc tự hào, hấp dẫn đến lạ kỳ. Những vạt nước biển màu ngọc bích được ánh nắng đặc sắc của miền Trung dát bạc óng ánh làm cho du khách không khỏi yêu thích.

Dự án được kiến tạo ấn tượng với hình ảnh của khu vườn treo xanh mát trên không. Nơi đây, thiên nhiên như rót sắc màu tươi tỉnh, chân thật lên từng cụ thể của Naman Garden. Với sảnh đón sang trọng, Naman Garden sẵn sàng lấy lòng du khách ngay trong khoảng cái nhìn đầu tiên với nước, hoa lá đan xen và thanh âm dịu dàng của những bản hòa tấu cổ kính.

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - 1

Khuông cảnh tự nhiên xanh mát tại Naman Garden

Sắc xanh nhẹ nhàng của tự nhiên còn trải dài khắp các hành lang, lối đi nội bộ dẫn tới hồ bơi, spa, hay phòng đọc sách. Những thảm thực vật bé xinh, bụi hoa phổ biến sắc màu và dây leo uyển chuyển được chăm sóc kĩ càng, cắt tỉa khéo léo mang đến cảnh quan thích mắt cho Naman Garden.

Tuyệt hảo hơn cả vẫn là thiết kế vườn treo trên không rực rỡ của Naman Garden. Hình ảnh một khu vườn xinh tươi với hoa lá, cỏ cây dẫn lối du khách bước tham gia nhân loại của những câu chuyện cổ lỗ tích. Ở Naman Garden, mỗi ban công là một vườn treo bé xinh có kiến trúc rất dị. Từng khu vườn được làm theo hướng gọi gió, làm hương thơm lan tỏa, tràn đầy mỗi ngóc ngách trong căn phòng của du khách.

Hưởng thụ đầy mê mẩn

Ngoài sườn cảnh lộng lẫy của tự nhiên, tới với Naman Garden, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ ngọt ngào với đa dạng kỷ niệm không dễ dàng quên. Không hổ danh là một trong những khu nghỉ ngơi có phục vụ tốt nhất nhân loại năm 2016 do The Guide Awards chứng nhận, những nhân thể ích hàng đầu của Naman Retreat – nơi Naman Garden tọa lạc - sẽ khiến cho ưng ý bất cứ du khách khó tính nào.

Một tách café nồng ấm đón tiếp ngày mới ngay ở khu Cofftee sẽ mở đầu dịu dàng cho kỳ nghỉ của du khách. Khu Cofftee được kiến tạo đậm chất “mộc” với chất liệu tự nhiên như gỗ, tre mang đến cảm giác thư giãn ấm áp và không xa lạ.

Khoảng thời gian giữa ngày, du khách có thể dạo quành các thắng cảnh xinh tươi tại Đà Nẵng hoặc Hội An với tuyến xe bus nội khu; hay đơn giản thu giãn khoảnh khắc bình yên bên biển trong làn gió mát mẻ mang đến dư vị nồng nàn của biển hồ.

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - 2

 Tận hưởng kỳ nghỉ đầy đam mê tại Naman Garden

Không cần lừng khừng thêm, những buổi chiều yên bình sẽ là hưởng thụ hoàn hảo nhất khi được phơi mình ở khu vực hồ bơi. Trên tay một ly cocktail hay một vài viên kem mát lạnh, du khách có thể nói chuyện rôm rả cùng người nhà và hưởng thụ khoảng thời điểm vui vẻ nhất.

Khu vực Pure Spa và hồ bơi nước ấm của Naman Garden sẽ là nơi bồi bổ sức khỏe, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày hoạt động tăng tả với công tác. Với hệ thống phòng Spa cao cấp, bồn tắm Jacuzzi, Sauna… cùng liệu trình để mắt hiệu quả sẽ tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho du khách.

Sau buổi chiều ngọt ngào cùng ngắm hoàng hôn trên biển, du khách có thể dùng bữa tối ngon miệng tại Nhà hàng Hay Hay. Lối kiến trúc rất dị, khác lạ từ nguyên liệu tre truyền thống gợi cảm giác không xa lạ, kính yêu nhưng cũng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Tinh hoa ẩm thực vn được tái tạo chân thật qua bàn tay tài giỏi của các người nấu ăn nơi đây.

Naman Garden – Chuẩn mực mới của đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao - 3

Kiệt tác kiến trúc bằng tre tại nhà hàng Hay Hay

Nếu như yêu thích “chất Tây” thì B Lounge là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Với kiến tạo hiện đại, không gian khoáng đãng cùng góc nhìn hướng biển, B Lounge là viên ngọc “3 trong 1” vô cùng lạ mắt của Naman Retreat gồm Nhà hàng – Bar – Beach Club. Một vài món ăn thanh lịch kèm chút rượu chát nồng nàn, hòa trong không gian của ánh sáng đẹp mắt và âm nhạc văn minh sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của du khách bên bằng hữu tại Naman Garden.

Naman Garden thuộc Khu nghỉ ngơi cao cấp 5 sao Naman Retreat tại Đà Nẵng. Được đầu tư chuẩn mực về luôn tiện ích cao cấp, nhưng số lượng hạn giễu cợt (chỉ 99 căn), Naman Garden sẽ là nơi nghỉ dưỡng và đầu tư thi thoảng có tại Đà Nẵng. Để sở hữu condotel đẳng cấp 5 sao Naman Gaden, đối tượng mua hàng chỉ cần đầu tư khoản tài chính lúc đầu trong khoảng 990 triệu, phần còn lại sẽ được nhà băng SHB cung cấp mượn tới 20 năm (lãi suất giảm giá 0% cho tới thời gian bàn giao dự án).

Hotline: 0909 949 996 – 0948 666 690


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét