Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Người đẹp Việt: Sắc đẹp Việt tại HH Siêu đất nước lép vế trước kẻ thù

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 1

Hình ảnh của Khả Trang trên trang đánh giá chính thức của Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Siêu nước nhà được cả 2 chuyên trang là Global Beauties và Missosology xếp tham gia nhóm những cuộc thi danh giá, uy tín cùng với Hoa hậu Thế Giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss International), Hoa hậu Tự do Thế giới (Miss Grand International). 

Tại cuộc tranh tài năm nay, người theo dõi có thể tương tác để đánh giá cho thí sinh chính mình mến mộ. Thí sinh được đánh giá nhiều nhất sẽ có thời cơ lọt tham gia Top 25 phổ biến cuộc. Ban tổ chức vừa chính thức báo cáo rằng họ sẽ chọn ra Top 25 tứ kết, rút xuống còn Top 10 bán kết, và 5 cô gái cuối cùng vào vòng bình thường kết sẽ thi xử sự bằng cách trả lời câu hỏi do chính các cô đặt ra cho đối phương.

Tổng cộng có 3 phương pháp giúp sức để cho thí sinh quốc gia:

Phương pháp thứ nhất là tương tác qua Áp dụng Mobstar và hiện tại thây mặt tới từ Indonesia chắc chắn giành giải nhất, hoàn toàn không có đối thủ ở hạng mục này.

Cách thứ nhì là đánh giá trả phí trên website của cuộc thi. Myanmar đã có truyền thống thắng giải Miss Internet liên tục các năm 2013-2014-2015, và đang tiếp diễn dẫn đầu năm nay và chắc suất trong Top 25.

Phương pháp thứ ba là đánh giá qua ảnh (ấn thích và san sẻ ảnh của Khả Trang) trên trang Facebook của cuộc tranh tài (Global Beauties). Năm ngoái, đại diện vietnam - Nguyễn Thị Lệ Quyên là người chiến thắng và đã có mặt trong Top 30. Với chế độ khả thi nhất này, vietnam phải đối mặt với 2 kẻ địch mạnh là Philippines và Thái Lan. 

Đêm tầm thường kết Hoa hậu Siêu non sông sẽ diễn ra vào ngày 02.12.2016 tại thị trấn Krynica-Zdrój, Ba Lan vào lúc 8 giờ tối địa phương (tức 2h sáng ngày 03.12.2016, theo giờ vn).

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 2

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 3

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 4

Nhan sắc Việt tại HH Siêu quốc gia lép vế trước đối thủ - 5

Những hình ảnh của Khả Trang trước thềm chung kết của cuộc tranh tài


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét