Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Putin đùa “Biên giới không chấm dứt ở đâu cả”

Putin đùa: “Biên giới Nga không kết thúc ở đâu cả” - 1

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại lễ trao giải.

Theo Daily Mail, ông Putin ngày 24.11 tham dự lễ trao giải cho các sinh viên địa lý. Lễ trao giải do Hiệp hội Địa lý Nga công ty, được phát sóng trực tiếp trên truyền hình giang sơn.

Trên sàn diễn, ông Putin hỏi học sinh Miroslav Oskirko, 9 tuổi. Học sinh này nói bản thân biết biên giới của toàn bộ nước nhà trên nhân loại. Ông Putin hỏi biên thuỳ Nga xong xuôi ở đâu, sinh viên nói, “biên thuỳ Nga xong xuôi ở eo hồ Bering với Mỹ”.

Tổng thống Nga vỗ vai cậu bé nhỏ, nói lại: “Biên giới Nga không kết thúc ở đâu cả”. Phát ngôn này làm cho khán giả cười ồ lên, bao gồm cả Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu và là chủ tịch hiệp hội địa lý.

Putin đùa: “Biên giới Nga không kết thúc ở đâu cả” - 2

Ông Putin trò chuyện với các sinh viên về kiến thức địa lý.

"chậm tiến độ chỉ là một lời nói đùa thôi", ông Putin sau đó nói thêm. Hãng thông tấn Nga Interfax ngay ngay thức thì đăng thông điệp trên Twitter: “Cập nhật mới trong khoảng Putin: Biên cương Nga không hoàn thành ở đâu cả”.

“Chúng ta đang nhắc đến văn hóa hay S-400?”, một trương mục Twitter tên Dmitry Kasatkin viết, đề cập đến chuỗi hệ thống tên lửa phòng không tối tân, đang trực chiến ở Syria.

Trước đó, ông Putin cũng hỏi Timofey Tsoi, 5 tuổi, rằng nước nhà nào có thủ đô là Ouagadougou.

Timofey trả lời đúng đắn là Burkina Faso nhưng thấp thỏm với nghi vấn tên cũ của giang sơn này là gì. "Là Thượng Volta! Giỏi lắm chàng thanh niên!", ông Putin tư vấn giúp và đánh giá tốt ngợi cậu bé bỏng.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét