Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

MISA tặng miễn phí phần mềm kế toán cho công ti khởi nghiệp - VnExpress Kinh Doanh

Đây là hoạt động đi cùng, chia sớt gian nan cho các tổ chức kinh doanh thành lập công ty để khởi nghiệp trong những ngày đầu xây dựng. Chương trình sẽ giúp chủ chốt ty xây đắp bộ máy sổ sách kế toán rõ ràng, sáng tỏ và công nghệ ngay từ đầu, kiểm soát chi tiêu đầu cơ lúc đầu đã bỏ ra. Ngoài ra, các công ti có ý định tìm gói Standard, Professional, Enterprise phổ biến công dụng hơn sẽ được giảm giá 2,95 triệu đồng.

polyad

Chương trình vàng tặng sẽ giúp các công ty thành lập công ty để khởi nghiệp điều hành công việc dễ dãi hơn.

Chế độ này được vận dụng cho các công ti thành lập công ty để khởi nghiệp thành lập trong khoảng ngày 1/1 tới ngày 31/12 năm nay căn cứ vào giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Chiến lược và Đầu cơ cấp lần đầu. Thời gian vận dụng chương trình tặng kéo dài trong khoảng nay đến hết ngày 31/12.

polyad

Ứng dụng kế toán của MISA dễ ợt sử dụng.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 là chọn ưu việt nhờ cập nhật kịp thời các thay đổi của tập đoàn nhà nước, đáp ứng hoàn toản nghiệp vụ vốn đầu tư kế toán, dễ chơi, dễ dùng, có Trọng điểm cung cấp đối tượng mua hàng với hàng trăm tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm.

Hồ sơ hoàn thành thủ tục dễ chơi: liên hệ MISA - một trong những tổ chức cung ứng biện pháp quản trị hàng đầu, theo các thông tin tại đây. Khách hàng cần cung ứng tên công ti và mã số thuế để kiểm tra điều kiện cấp mã phiếu quà tặng.

Các tổ chức kinh doanh thỏa mãn yếu tố kiện sẽ kiếm được mã phiếu quà tặng và làm theo hướng dẫn để nhận được giấy phép sử dụng phần mềm. Chi tiết về ứng dụng kế toán MISA SME.NET 2017 xem tại đây.

(Nguồn: MISA)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét