Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Clip ngang nhiên móc ví phụ nữ gây tranh biện trên Facebook

Clip: Người đàn ông vô tư móc ví thiếu nữ giữa phường cũ rích Hà Nội (nguồn clip: T.T.H)

Ngày 23.11, nickname H.T chia sẻ trên mạng phố hội Facebook đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc áo phông đen móc ví một thanh nữ ngồi sau xe máy tại xã Hàng Khoai (thị trấn Đồng Xuân, huyện Hoàn Kiếm, Thủ đô). Đa dạng ngờ vực người con trai trong đoạn clip là tên trộm.

Hình ảnh của clip cho thấy, nghi phạm công khai thi hành hành động móc ví giữa lúc có rất đông công cụ đi kế bên. Tất nhiên, người phụ nữ bị móc ví lại không thu được bất cứ cảnh báo từ những người đi tuyến đường bên cạnh.

Clip ngang nhiên móc ví phụ nữ gây tranh cãi trên Facebook - 1

Hình ảnh người nam nhi bị tình nghi móc trộm ví giữa xã phường đông người hỗ tương

Mua bán với PV, anh H. (người san sớt đoạn clip) cho biết, sự việc xảy ra khoảng 11h ngày 23.11 tại thị trấn Hàng Khoai. Thời điểm xảy ra sự việc, trục đường khá đông dụng cụ.

“Khi xe vượt lên tôi nói “chị bị móc ví kìa” nhưng người ta (người thanh nữ ngồi sau - PV) chỉ quay sang nhìn rồi đi tiếp, chẳng kiểm tra ví gì cả”, anh H. kể lại.

Sau khi anh H. san sớt đoạn clip, dân cư mạng đã có phổ quát ý kiến trái triều. Có ý kiến nghĩ rằng, những người đi bên cạnh, trong đó có cả lái xe ô tô đã quá thờ ơ, không cảnh báo người thiếu nữ bị móc ví.

“Những người đi con đường biết mà ghẻ lạnh, không lên án. Ông ngồi bốn bánh (ô tô – PV) quay rồi vận chuyển lên làm cho gì, hãy hành động đi”, người dùng Facebook Đ.T bình luận.

“Can thiệp rồi đồng cộng đồng nó mai táng cho một số viên gạch hư xe rồi có được bồi hoàn không? Nó ăn cắp công khai thế thì dân nào dám đứng ra”, nickname N.X đáp lại bình luận của nick name Đ.T.

“Người ta (người san sẻ clip - PV) đăng lên cùng cảnh báo mà bạn nào cũng mạt sát. Đôi lúc ko phải việc gì cũng xen tham gia được. Trước đó, chị em thấy trộm hét lên nó là trộm thì bị nó quay lại đánh cho một trận, đâu có người nào ra can ngăn”, nickname T.V.T.H.

Có những ý kiến phân bua đồng cảm với việc làm của người đi ô tô và nghĩ là, việc quay lại clip cũng là một biện pháp chống tội phạm. Hình ảnh từ clip có thể giúp tập đoàn dò hỏi xác định hành vi và tính danh kẻ trộm và giúp mọi người cảnh giác hơn khi ra con đường.

Mua bán với PV, một cán bộ điều tra, Công an thị xã Hoàn Kiếm cho nhân thức, đã thu nạp thông tin về đoạn clip và đang xác minh, khiến rõ. Tất nhiên, hiện tập đoàn dò la chưa nhận được trình báo của bị hại can dự tới vụ việc trong đoạn clip.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét