Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Uống bia, cà phê, rượu nho thế nào để phòng ngừa bệnh tật? - Sức khỏe đời sống

1. Cà phê

- Ung thư: Uống cà phê chứa caffeine mỗi ngày có kỹ năng ngăn ngừa ung thư ruột kết tái phát, tăng kỹ năng lành bệnh.

Bệnh nhân bị ung thư ruột kết độ 3 uống hơn bốn ly cà phê mỗi ngày (hạn độ 460 mg caffeine) giảm 42% nguy cơ tái phát bệnh, nguy cơ tử vong cũng giảm 34%.

- Tử chiến: Uống cà phê giúp bạn ngăn phòng ngừa kĩ năng tử vong do nhiều duyên do như bệnh tim, bệnh hô hấp mãn tính, tiểu con đường và thậm chí tự tận.

Nghiên cứu trên 90.000 người Mỹ cho thấy người uống 4-5 ly cà phê mỗi ngày giảm nguy cơ tử vong xuống thấp.

Uống bia, cà phê, rượu vang thế nào để ngừa bệnh tật? - 1

Uống cà phê một phương pháp vừa đủ rất bổ ích cho sức khỏe.

- Tăng cân: 2-4 ly cà phê mỗi ngày có thể giúp người bị tiểu các con phố không tăng cân. Nghiên cứu cũng cho thấy người ít tăng cân nhất cũng là người uống đa dạng cà phê.

- Rối loạn cương dương: Đàn ông uống 2-3 ly cà phê mỗi ngày giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương hơn. Tìm hiểu thấy đàn ông uống 85-170 mg caffeine mỗi ngày giảm đến 42% nguy cơ bận bịu bệnh này.

2. Rượu nho

- Chống Alzheimer: Chất resveratol có tính chống ôxy hóa trong rượu vang đỏ chặn lại sự tiến triển của amyloid-beta40 đi liền với bệnh Alzheimer. Trong tìm hiểu, bệnh nhân bị bệnh được dùng liều resveratrol cao trong một năm cho thấy bệnh tình không tiến triển nặng hơn.

- Giảm cân: Tìm hiểu trên chuột cho thấy sử dụng rộng rãi resveratrol sẽ xúc tiến nhanh công đoạn đốt cháy mỡ, nên dù ăn phổ quát chất béo chúng vẫn tăng cân ít hơn 40%.

- Cải thiện di chuyển: Resveratrol cải thiện đi lại ở người lớn tuổi, ngăn ngừa vấp ngã gian nguy.

Thử nghiệm trên chuột cho thấy dùng resveratrol trong tám tuần giúp tăng tài năng cân bằng ở cả chuột non và chuột già.

Uống bia, cà phê, rượu vang thế nào để ngừa bệnh tật? - 2

Trà xanh giúp giảm nguy cơ tiểu trục đường, làm cho chắc xương và giảm nguy cơ bận rộn bệnh ung thư. (Ảnh minh họa)

3. Trà

- Tiểu các con phố: Uống hơn ba ly trà mỗi ngày giảm nguy cơ tiểu tuyến phố loại 2 và giữ vững bệnh ở bệnh nhân. Các chất chống ôxy hóa trong trà đen có khả năng chặn các enzyme tăng các con phố huyết khi tiêu hóa tinh bột, có thể làm cho hạ các con phố huyết thiên nhiên.

- Khiến cho chắc xương: Uống ba ly trà đen mỗi ngày giúp xương chắc hơn ở tuổi già. Trà rất giàu flavonoids, một loại chất chống ôxy hóa có kĩ năng làm chắc xương. Trong tìm hiểu 10 năm, thiếu nữ lớn tuổi có nguy cơ loãng xương uống hơn ba ly trà mỗi ngày giảm 34% nguy cơ gãy xương hông.

- Mắt: Catechin có trong trà xanh giúp kiểm soát an ninh mắt trong vòng 20 tiếng sau khi uống. Thí nghiệm trên động vật cho thấy trà khiến cho giảm nguy cơ đục thủy tinh thể tới 50%.

- Ung thư: Con trai uống hơn 200 mg chiết xuất trà xanh mỗi ngày trong một năm giảm tới 90% nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Trà còn giúp ngăn chặn đa dạng loại ung thư khác như ung thư phổi.

Uống bia, cà phê, rượu vang thế nào để ngừa bệnh tật? - 3

Chất xanthohumol có trong bia có thể Đương Đầu thương tổn tế bào do ôxy hóa, giảm các bệnh về não. (Ảnh minh họa)

4. Bia

- Alzheimer và Parkinson: Chất xanthohumol có trong bia có thể chống lại tổn thương tế bào do ôxy hóa, giảm các bệnh về não.

- Bệnh tim: Xanthohumol có thể giảm đến 80% lượng cholesterol xấu gây sưng viêm.

- Trí nhớ: Xanthohumol có thể đẩy mạnh trí tưởng, đẩy với tốc độ cao mua bán chất, giảm chất béo acid trong gan và tăng tài năng kiếm được thức ở chuột non, dĩ nhiên không có tác dụng với chuột già.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét