Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vinastas xin lỗi người tiêu dùng về 'dò xét nước mắm nhiễm arsen' - VnExpress Kinh Doanh

Theo văn bạn dạng này, ngày 17/10/2016, Vinastas đã đơn vị buổi lên tiếng kết quả dò la nước mắm trên toàn quốc. Tất nhiên, Chủ toạ Vinastas ông Đoàn Phương cho rằng, nhóm thi hành chương trình đã tin tức về kết quả khảo sát chưa được cẩn trọng, rõ ràng. Trong đó, kết quả khảo sát của Vinastas đã hệt nhau định nghĩa Arsen với nhân ngôn không đúng theo Từ điển Bách khoa vn, giúp cho việc đưa ra các tin tức thuở đầu gây hoang mang cho người tiêu xài và run sợ cho các nhà chế biến, kinh doanh nước mắm.

vinastas-xin-loi-nguoi-tieu-dung-ve-khao-sat-nuoc-mam-nhiem-arsen

Thông tin thăm dò chất lượng nước mắm của Vinastas thiếu kiểm chứng đã gây không ít hoang mang cho người tiêu dùng. 

"Thay mặt cho lực lượng dò xét, Vinastas xin gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, buôn bán nước mắm và các tập đoàn điều hành lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra", văn phiên bản do ông Đoàn Phương ký cho nhân thức.

Lãnh đạo Vinastas cũng hứa hẹn sẽ nghiêm trang kiểm điểm nghĩa vụ của các tư nhân có can hệ, kiện toàn tổ chức, quy chế khiến việc để không xảy ra sơ sót gần giống.

Trong kết luận thông báo kết quả kiểm tra hoạt động của Vinastas can dự tới dò la chất lượng nước mắm được Bộ Công Thương thông báo đầu 04 tuần 11 cách đây không lâu, cơ quan này phản hồi việc dò hỏi nước mắm của Vinastas không bảo đảm tính độc lập, tin cẩn và minh bạch do được thực hiện dưới sự tài trợ trong khoảng tổ chức bên ngoài. "Thăm dò căn bản do Chủ tịch và một số cá nhân thực hiện, phổ quát khâu không được các cấp có thẩm quyền của Vinastas phê duyệt và giám sát", kết luận nêu.

Bởi thế, kết quả dò xét không bảo đảm tính độc lập như qui định tại Vấn đề 28, Luật Bảo kê lợi quyền người tiêu xài.

Anh Minh


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét