Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nhân thức được 4 mẹo này trong khoảng nay không lo áo trắng bị ố quà nữa

Áo trắng bận lâu ngày cho dù có giặt chú ý vẫn bị ngả sang màu cháo lòng đó. Cho nên người ta hay nói vui là tìm đồ trắng coi như lời được 2 màu, ban đầu màu trắng và sau đó sẽ chuyển sang màu khác. Áo mà chuyển sang màu cháo lòng thì khiến trắng được rồi, bí quyết khiến cho cực kì đơn giản luôn nhé

Sử dụng chanh và muối

Mọi người có thể mở màn từ những thứ có sẵn trong nhà mình, như chanh và muối chẳng han.

- Đầu tiên pha hỗn phù hợp gồm một muỗng cà phê muối (10 gram), nhì lít nước, một phần tư tách cà phê chất tẩy rửa (60 gram) và ba quả chanh.

- Bắt 1 nồi nước lên bếp, sau khi sôi thì bỏ hỗn thích hợp vừa pha tham gia.

- Dân chúng bỏ áo trắng, khăn trắng,.. mà mình muốn tẩy trắng tham gia 1 cái thau, đổ nồi nước vừa khiến vào và ngâm trong 40 phút.

- Sau đó đem xả lại bằng nước tinh khiết, giũ nước rồi đem phơi là xong.

whitenclothes3_1470725008_width730height400

Sử dụng oxy già

Sử dụng oxy già cũng khiến trắng được áo nhé. Cơ mà phương pháp này chỉ dùng cho các loại vải mềm và áo len thôi, dùng cho mấy loại khác thì tài năng cao là áo sẽ bị hỏng đấy.

- Pha oxy già với nước theo tỉ lệ 1:1

- Ngâm áo quần trong oxy già khoảng 15 – 30 phút.

- Giặt sạch sẽ lại với nước rồi đem phơi khô như tầm thường.

cach-tay-quan-ao-bi-o-vang-18

Dùng baking soda

Baking soda là chất bột mịn được gọi là thuốc muối hay thuốc tiêu mặn, có bán sẵn ở các hiệu thuốc hoặc khu chợ khiến cho bánh. Không chỉ được dùng trong việc khiến cho đẹp như tẩy da chết, khử mùi, làm cho trắng, baking soda còn được dùng để tẩy trắng áo quần giúp chị em nội trợ giải quyết những vết ố quà căm ghét.

- Đầu tiên trộn 4 thìa baking soda với 1/4 bát nước sạch sẽ.

- Trộn đều hỗn hợp cho tới khi thành dạng sệt sau đó dùng bàn chải tấn công răng hoặc chổi quét sơn phết hỗn phù hợp lên vết ố vàng trên áo quần. Để trong khoảng 1 giờ đồng hồ cho hỗn thích hợp bột baking soda phát huy công dụng.

- Sau khoảng 1h, giặt lại áo quần với nước tinh khiết. Giả dụ vết ố quà chưa sạch, mọi người lại tiếp diễn quết hỗn phù hợp baking soda lên vết ố để đạt hiệu quả như ý.

- Sau cùng mang áo quần ra phơi như chung là được. Lưu ý với bí quyết tẩy trắng quần áo bị ố quà này dân chúng nên giặt tay thay vì giặt máy để áo quần được bền màu như mới.

cach_tay_quan_ao_bi_o_vang_5

Sử dụng rượu

Thêm một chất liệu sẵn có tại nhà mọi có thể sử dụng để làm cho tinh khiết áo quần bị ố vàng đó là rượu vodka. Cách thức làm cho rất dễ chơi :

- Trộn rượu vodka với nước trắng theo tỉ lệ 1:1 rồi cho tham gia bình ghé.

- Kẹ đều hỗn hợp lên vết ố quà trước khi giặt. Để khoảng 15-20 phút cho hỗn hợp ngấm dần, rồi bạn mang đi giặt.

Mặc dầu tính năng tẩy trắng của rượu vodka không mạnh như baking soda song đây cũng là gợi ý dành cho chị em khi quần áo bị những vết ố quà không dễ dàng giặt.

cach-tay-quan-ao-bi-o-vang-15


Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét