Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Mẹ có điều kiện kinh tế eo hẹp hổ ngươi không dám dự lễ ra trường của con - Giới trẻ - Cuộc sống

Mỗi người khiến cho phụ vương mẹ đều luôn cố gắng hết đa số để cho con mình những gì tốt cuốn hút nhất bằng đủ mọi cách trên đời. Và bà mẹ người Thái Lan này cũng thế khi ăn dè mặc ít cũng cho con được học ở một ngôi trường tốt nhất hai đất nước bản thân mình.

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 1

Tốt nghiệp đại học danh giá nhờ ơn mẹ.

May mắn thay, cô nữ sinh nắm bắt sự nhọc nhằn vất vả của mẹ nên luôn cố gắng học tập, cuối cùng cũng có thể cầm về tấm bằng ra trường quang vinh về cho mẹ. Đương nhiên, người mẹ già lại không muốn đến dự lễ ra trường làm cho con gái vô cùng sững sờ.

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 2

Con gái quỳ gối cảm ơn mẹ.

Được nhân thức, do suốt ngày lặn lội kiếm tiền, nắng gió mưa bão khiến cho tóc mẹ bạc, da mẹ nhăn nheo, cũng không có lấy một bộ đồ tiêm tất nên trông vừa già vừa khổ. Bà không muốn tới trường dự lễ ra trường kẻo khiến cho mất mặt con.

Cô con gái đã tức thì quỳ xuống ủ ấp lấy mẹ khóc và nghẹn ngào nói: “Mẹ tiến công đổi tuổi trẻ để giúp con chính là niềm tin và động lực giúp con đi đến ngày bữa nay, cả thế cuộc con luôn kiêu hãnh và cảm thấy may mắn vì yếu tố đó. Từ nay tới lượt con chú tâm cho mẹ.”

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 3

Gần như người cảm động và liên tiếp san sớt hình ảnh cô gái.

Sau cùng, cô cũng thuyết phục đưa người mẹ tới lễ ra trường vẻ vang và trọng đại, chứng kiến con gái bản thân đã trưởng thành và đạt thành tựu to lớn đầu tiên thế nào.

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 4

Ngày ra trường, cô vui mừng đứng đợi mẹ bản thân mình.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét