Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hoảng hốt với nhện to như rùa chui ra trong khoảng bụi rậm - Phi thường - kỳ quặc

Đoạn ghi hình nhện to như rùa chui ra từ bụi rậm

Mặc dầu bạn có phải là người sợ nhện hay không, rất có thể bạn sẽ giận dữ hoảng hốt giống như người thám hiểm này. Họ chạm chán con nhện trong một chuyến đi tới Cộng hòa Dominican.

Khi đang lái xe buggy qua một khu rừng nhiệt đới, lực lượng thám hiểm đã phải dừng lại khi một trong những chiếc xe đầu đoàn bị hỏng.

Trong đoạn ghi hình, âm thanh của động cơ xe buggy có thể được nghe thấy khi một người thiếu phụ nhắc tới một thứ gì đó đang “quay lại để báo oán".

Ngay lúc đó, cây cỏ bên các con phố khởi đầu lào xào, và một con nhện đen to đùng chui ra. "Trời ơi, đừng cử động”, người phụ nữ hét lên.

Nếu như đây là những gì cô ấy nói với con nhện, rõ ràng nó không nghe lời của cô. Trong đoạn ghi hình, con vật tiến rất với tốc độ cao về phía người phụ nữ đang hét lên kinh hãi.

Hoảng hốt với nhện to như rùa chui ra từ bụi rậm - 1

Nhiều kỹ năng đây là loại nhện Hispaniolan Giant Tarantula, với vết cắn có thể gây kích ứng da nhưng không gây chết người

Đoạn ghi hình dừng lại khi con vật tới gần cô. Không rõ sau cuối nó có tiến công hay không, nhưng tờ Mirror dự đoán cô gái vẫn khỏe mạnh vì cô đã đăng vận tải video này lên mạng.

Cô viết chú thích cho đoạn ghi hình: "Con nhện kếch xù đuổi theo tôi trong kì nghỉ ở Cộng hòa Dominican. Tôi đang lái xe buggy thì xe đằng trước bị hỏng. Chúng tôi bận rộn kẹt ở đó và chẳng thể đi lại”.

Theo những gì sinh ra trên video, phổ biến kĩ năng đây là loài nhện Hispaniolan Giant Tarantula, còn được người địa phương địa phương gọi là Cacata, Mirror đưa tin.

Mặc dầu trông nó có vẻ đáng sợ, thực tại, loài nhện này là một vật nuôi trong nhà bình thường. Vết cắn của nó có thể gây kích ứng da nhưng không gây chết người.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét