Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

VinPro tặng 4.200 mũ bảo hiểm cho chủ thẻ Vingroup Card - VnExpress Kinh Doanh

VinPro sẽ doanh nghiệp tặng 4.200 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn về chất lượng và bình an cho các khách hàng có thẻ VinGroup Card tại chuỗi hệ thống tạp hóa điện máy và kĩ nghệ VinPro trên toàn quốc trong nhị ngày 5 và 6/11. Chương trình góp phần nâng cao kiếm được thức về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

polyad

Một góc tạp hóa điện máy và công nghiệp VinPro.

Theo đó, trong nhì tiếng "quà"10h - 12h, bạn chỉ cần mang thẻ khách hàng thân thương Vingroup Card đến bách hóa điện máy và công nghệ VinPro gần nhất sẽ được tặng một mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đẹp và sành điệu. Chương trình được áp dụng tại 21 bách hóa điện máy ở các tỉnh giấc và thị trấn lớn trên cả nước như Hà Nội, TP HCM, Hạ Long, Hải Phòng, Việt Trì, Thái Bình, Đà Nẵng, An Giang, Cần Thơ, Biên Hoà, Buôn Ma Thuột và Bạc Liêu...

Với thông điệp "Cùng VinPro bình an trên mọi nẻo các con phố", VinPro hy vọng thông thường tay kiểm soát an ninh cư dân, góp phần tránh tai nạn giao thông và đem đến cuộc sống tốt đẹp, an ninh.

polyad

Đối tượng mua hàng tại văn phòng phẩm điện máy và công nghiệp VinPro.

Cơ sở điện máy và công nghệ VinPro đang tạo ra chuỗi hệ thống siêu thị song hành cùng chuỗi hệ thống Trọng tâm thương nghiệp Vincom với ước muốn mang tới những trải nghiệm mua sắm tiến bộ, thuận lợi cùng những chính sách hậu mãi tốt. Các cấp hàng điện tử - điện lạnh - điện sử dụng tại nhà và ICT (điện thoại thiết bị cầm tay, máy tính bảng, máy tính bảng, phụ kiện…) tại đây được sự hợp tác và cung cấp của phần lớn nhãn hiệu kĩ nghệ - điện máy bậc nhất trên trái đất. Bởi vậy, sản phẩm luôn đảm bảo được cập nhật khuynh hướng và công nghệ mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả tối ưu.

Đặc biệt, khách bán buôn chiếm hữu thẻ Vingroup Card có thể gắn kết và tích hợp khuyến mại cùng lúc với phổ biến ngành của tổ chức Vingroup và được hoàn tiền vào thẻ lên đến 10% giá trị đơn hàng.

polyad

Số lượng mũ có hạn nên chương trình có thể hoàn thành trước thời gian dự định.

Số điểm đã tích lũy trong Vingroup Card sẽ được sử dụng để thưởng thức tất cả vật phẩm và phục vụ đẳng cấp thuộc hệ thống Vingroup như buôn bán trên toàn hệ thống chợ nhanh và khu chợ tiện thể ích VinMart và VinMart+; sử dụng dịch vụ nghỉ ngơi tại chuỗi khách sạn 5 sao Vinpearl; ẩm thực tại Almaz hay vui chơi tại Vinpearlland, mua sắm cá tính VinDS, cùng dịch vụ khám chữa bệnh tại Vinmec, học phí tại Vinschool…

Danh sách địa chỉ các trọng tâm điện máy VinPro nhập cuộc chương trình Tặng mũ bảo hiểm, đọc thêm tại đây.

(Nguồn: VinPro)


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét