Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

đô la giảm tiếp, vàng SJC nới rộng không bằng nhau với trái đất - VnExpress Kinh Doanh

Thành lập cửa lúc 8h20, giá vàng miếng SJC được Tập đoàn Vàng bạc rubi DOJI thương lượng ở 35,58 - 35,68 triệu đồng, giảm so với giá đóng cửa cuối ngày bữa qua 110.000 đồng mỗi lượng mua tham gia và tung ra.

Gần giống, tại Công ty Quà bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), mỗi lượng vàng miếng SJC được niêm yết ở 35,56 - 35,74 triệu tiền việt, cũng giảm cả trăm nghìn đồng một lượng.

usd-giam-tiep-vang-sjc-noi-rong-chenh-lech-voi-the-gioi

Giá quà sụt giảm sáng nay. Ảnh: Lệ Chi.

Dĩ nhiên, mức giảm của giá vàng nội địa sáng nay khá khiêm tốn so với đà lao dốc của quả đât. Mỗi ounce chốt phiên Mỹ tối hôm qua mất tới 15 đô la Mỹ, tương đương hơn 400.000 đồng tiền Việt. Vì thế, khoảng cách thức giữa tiến thưởng nội và ngoại lại nới rộng lên 3,6 triệu đồng, cao hơn một vài trăm nghìn so với 30/11. 

Nhu cầu trao đổi của nhà đầu tư và cư dân thời điểm vừa mới đây sụt giảm. Theo ghi kiếm được của Công ty DOJI, các đàm phán hiện khá tẻ nhạt và loáng thoáng. Nhiều nhà đầu tư trong nước dường như vẫn đứng ngoài thị trường.

"Mọi sự lưu ý đều hướng tới cuộc họp quyết định về lợi nhuận suất của Cục dự trữ Liên bang Mỹ - Fed diễn ra tham gia trung tuần 04 tuần 12 - quyết định này được cho là tác động lớn đến thiên hướng trong ngắn hạn của vàng", DOJI phân tách.

Trên hoạt động mua bán ngoại tệ, giá đôla Mỹ trong nhà băng tiếp tục phiên giảm điểm sáng nay. Theo đó, mỗi đôla Mỹ tung ra được Vietcombank hạ thêm 20 đồng, xuống sát 22.700 đồng. Còn thu tìm động dao lòng vòng 22.620 đồng, giảm 30 đồng so với bữa qua. Các nhà băng khác có giá gần giống. Tương tự, sau phổ biến phiên lao dốc liên tục, hiện giá USD so với cách thức đây 7 ngày đã giảm khoảng 80 đồng. 

Thanh Lê


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét