Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cách làm cho chồng tê mê của bà hoàng hậu U40: Muốn chồng yêu thì hãy bớt yêu chồng

Sau một vài năm cưới chồng, tôi cảm thấy khá mệt mỏi và bế tắc với cuộc hôn nhân của bản thân mình. Nhì hiền thê chồng tôi ngày một xa cách, chẳng còn đâu những mặn nồng của ngày yêu nhau. Đôi lúc tôi tự hỏi, chả lẽ sau hôn nhân tình ái sẽ mất đi, chỉ còn những mỏi mệt, buồn bực hay sao?

con_rieng

Thế rồi trong tâm trạng mỏi mệt đó, tôi đã gặp mặt chị, một người đàn bà đã ở ngưỡng 40. Thế nhưng chị vẫn đẹp, vẻ đẹp đượm đà của bà mẹ hai con và có cuộc sống khá viên mãn. Chị tới quán café của tôi bằng xe riêng do ông thị trấn chị chở. Anh để nhì chị em lại nói chuyện rồi tấn công xe đi, hẹn sẽ quay lại đón chị. Nhìn nhị vợ chồng đã khá lớn tuổi mà vẫn tình cảm như vậy nói thật tôi cảm thấy ghen tuông tị lắm. Tôi chẳng nhớ đã bao lâu rồi chồng tôi đã không chở phi tần đi chơi, đi gặp bạn bè tương tự nữa.

Nghe tôi chia sẻ cảm nhận của chính mình, chị cười và hỏi:
- Em có yêu chồng không?
- Có chứ chị. Thế nhưng…
- Thế anh ấy có yêu em không?
- Em không biết nữa. Trước đó lúc còn yêu nhau em thấy anh ấy thương em lắm, còn hiện nay thì chừng như hết rồi.

- Em nghĩ anh ấy có người khác không?
- Em không biết chị à. Có nhẽ cũng có vì em thấy anh ấy không còn vồ cập em nữa
- Thế nếu có người khác thì em tính sao?
- Em không chấp thuận phổ biến chồng. Thế nhưng giờ em cũng không biết làm cho sao nữa.

Chị cười và nói: “Nghe em nói là chị nắm bắt em rất yêu chồng. Thế nhưng em lại không nắm bắt chồng và không biết cách khiến chủ xúc cảm cũng như cuộc sống của bản thân. Chính cho nên mà em khổ”. Tôi ngẫm thấy cũng đúng, đúng là tôi quá yêu chồng, quá lúng túng mất anh ấy, nhưng tôi lại không nhân thức cách thức làm cho thế nào để nhì bà xã chồng tôi có thể trở lại như ngày xưa. Không biết trong khoảng lúc nào tôi từ một cô gái yêu đời lại trở thành một bà hiền thê lắm chuyện, bi lụy, ưa nghi vấn như hiện nay.

Chị kể: “Em đừng thấy bây chừ chị như thế mà nghĩ là chị vui vẻ. Chị cũng có công đoạn như em, thậm chí khổ hơn em hiện nay. Thế nhưng bây chừ thì em thấy đó, giờ chị không hề đi giữ anh mà chính anh đang phải chạy theo giữ chị. Quan trọng là em phải biết phương pháp khiến chủ bản thân bản thân mình”.

Chị cũng từng phải ở nhà trông con mọn 3-4 năm liền vì bị đổ vỡ chiến lược sinh liền hai con trong nhị năm. Mà bạn nào ở nhà trông con mới biết cái khổ của việc này. Ở nhà trông con thật chất là làm cho osin không công nhưng lại mang tiếng “được chồng nuôi”. Với một nách nhị con chị chẳng còn sức đâu mà chăm bẵm phiên bản thân hay nhiệt tình chồng. Chồng chị khiến cho thương gia, nhiều lần đi công tác xa nhà, chỉ đôi lúc hỏi thăm chị sơ lược. Tiền nong thì ông phố chị vẫn chu cấp đầy đủ. Thế nhưng chị vẫn bí bách khi không thể san sớt tâm tình gì với chồng. Càng ở nhà lâu thì chị càng cảm thấy khó khăn hòa nhập với nhân loại của chồng.

Một lần hai vợ chồng chị đi mua laptop, chị chọn được cái máy tính bảng đống ý và mang ra quầy setup thì anh chàng hỗ trợ công nghệ vô tư hỏi chồng chị: “Em thiết đặt y như cái laptop mà anh mua cho chị gì bữa qua phải không anh?” khiến hai hoàng hậu chồng tái mặt. Ông chồng chị lắp bắp giải nghĩa là đi lựa máy tính bảng giùm cô đồng nghiệp. Còn chị tuy lòng nổi bão nhưng bề mặt chị vẫn bình thường.

- Lúc đó có khiến cho ầm lên thì ổng cũng chối thôi. Còn nếu như bắt được thì sao? Ly dị hay tha thứ? Cái nào cũng âu sầu cả em à.
- Thế đời nào chị để yên vậy?
- Uhm, nhưng từ đó chị đã đổi mới suy nghĩ em à. Và em thấy đó, giờ đây tụi chị vẫn hạnh phúc. Chị không biết bên ngoài anh có khách hàng nào khác không. Vì bây chừ chị có cuộc sống riêng của bản thân. Giả dụ chị phát hình thành anh ấy bắt bồ, chị sẵn sàng buông tay. Vì cuộc sống của bản thân đâu thể phụ thuộc tham gia một người đàn ông hả em.

Chị san sẻ gần như, nhưng chung quy tôi rút kết ra được vài nguyên lý chính đã giúp chị biến thành người thiếu phụ vui vẻ như hiện thời. Tôi đang ứng dụng, tuy chỉ mới được một số phần trong đó nhưng tôi thấy thật sự hiệu quả. Ít ra hiện nay tôi cảm thấy vui miệng hơn, tự tín hơn trước hầu hết.

Nguyên lý 1: Con trai không xem tình ái là cả thế giới nên thiếu phụ cũng không được xem đàn ông là cuộc thế chính mình

Chị kể, thời điểm đầu chị xin đi khiến cho lại chẳng bạn nào nhận vì chị đã mất việc 3-4 năm. Thế nhưng chị vẫn ra ngoài dù chỉ để ngồi một quán café hay đi gội đầu làm móng. Bởi vì chỉ tương tự chị mới thoát ra khỏi công tác nhà ngập mặt và cho chồng chị nhân thức chị vẫn có cuộc sống bên ngoài chứ không chỉ suốt ngày ngồi chờ anh ấy về ăn cơm.

Rồi chị tham gia bán mỹ phẩm cùng bằng hữu. Nhờ đó, chị có thể vừa khiến cho đẹp, vừa kiếm tiền, mặc dầu khoản tài chính đó chẳng đáng bao lăm. Thế nhưng chị thấy vui vì có đồng đội, có công việc và có cuộc sống riêng.

Bởi vậy, nguyên tắc đầu tiên chị nói với tôi chính là đừng yêu đại trượng phu nhiều hoặc có cũng đừng cho anh ta cảm giác bạn không thể sống thiếu anh ấy. Vì cảm giác quá bình an sẽ khiến nam nhi mất hứng thú và không còn cảm giác đoạt được hay giữ thê thiếp.

Chị nói, sau một thời điểm kiên cường thực hiện giờ tới phiên chồng chị lo âu mất chị khi thấy chị ngày một trẻ đẹp, vui mừng. Và kết quả là giờ đây đi đâu chồng chị cũng muốn đưa đón chị mà đôi khi chị còn từ chối vì thấy phiền quá à.

Nguyên lý 2: Tự chủ về nguồn vốn nhưng đừng cho chồng cảm giác bản thân mình không cần chồng

Hãy tậu một công việc cho mình, dù việc đó chỉ đủ cho bạn tiêu vặt hay chỉ đủ cho bạn thuê osin giúp việc. Nhưng như vậy chồng sẽ không bao giờ dám hét vào mặt bạn là anh ta đang nuôi bạn (mặc dầu có đúng thế đi chăng nữa). Bên cạnh, ra ngoài làm cho việc bạn sẽ giảm thiểu nghĩ suy về chồng, rồi ngồi suy diễn, mường tượng đủ cảnh tượng không vui rồi dằn vặt mình và chồng.
Dĩ nhiên, dù nhận nhiều hay ít cũng không bao giờ cho chồng nghĩ mình không cần tiền của chồng. Hãy cho chồng biết, dẫu có thể tự lập nhưng khoản đóng góp của chồng rất ý nghĩa đối với gia đình. Các khoản này bạn có thể giữ lại cho mình hoặc cho con để dự trù những tình huống xấu có thể xảy ra.

“Ngoài khoản chi phí, chị nói anh ấy đóng thêm bảo hiểm cho chị và hai con. Lâu lâu chị lại xin anh ấy ít tiền để sắm bộ váy hay bộ trang sức đắt tiền. Cần thiết là bản thân phải khéo léo em à”, chị san sẻ.

Ví như bền chí luyện tập và thi hành nhị nguyên lý trên bạn sẽ dần phát hiện thì ra cuộc sống còn hầu hết vấn đề thu hút chứ ko phải chỉ quanh quẩn nói quanh với tã sữa và ông chồng vô tâm bạn à. Chúc đa số các chị em đều vui miệng, cute và vui vẻ.

Mời bạn đọc thêm:
Hoảng hốt vì mẹ chồng mếu máo đòi về quê vì bị nghi là ăn cắp vặt
Cảm động với ái tình son sắt, tình nghĩa của tác giả ca khúc “Một bản thân mình”
Không cần nguyền rủa, tấn công đập người thứ 3 đâu, ở đời có nhân quả nhãn tiền cả đấy các mẹ


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét