Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Nhân từ - Tiêu khiển

Video tiết mục thí sinh 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh quá ngọt

Tập 2 của Thần tượng mai sau đã lên sóng tối 18.3 trên kênh HTV7. Đứng trước sự sản xuất như vũ bão của dòng nhạc hoạt động mua bán, NSND Thu Hiền, Quang đãng Linh và Cẩm Ly đã san sớt những nỗi niềm trăn trở cho dòng nhạc dân ca vietnam. Qua đó, BGK cảm thấy vui khi phổ thông giọng ca nhỏ tuổi biểu lộ dòng nhạc truyền thống của dân tộc rất ngọt ngào, tình cảm.

Trong đó, cô nhỏ tuổi Quỳnh Như tới từ Nghệ An đã gây bất thần trong chương trình. Chỉ 13 tuổi nhưng Quỳnh Như đã sở hữu giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ trải đời.

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Hiền - 1

Cô nhỏ Quỳnh Như 13 tuổi gây xúc động khi hát ca khúc dân ca Hà Tĩnh hay như NSND Thu Nhân hậu

Cô bé xíu khiến cho BGK và khán giả nức lòng với ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi. Cả trường quay nhất tề đứng dậy vỗ tay không xong xuôi. Mẹ của cô bé cũng xúc động rơi nước mắt khi theo dõi tiết mục của con bản thân. 

Không khó khăn để nhận thấy NSND Thu Hiền đã ngẩn ngơ theo dõi và nhẩm theo từng lời hát trong tiết mục của cô nhỏ tuổi. NSND Thu Hiền lành nhận xét bài hát của cô nhỏ dại rất xúc động khiến cho bà có thể cảm chiếm được từng lời từng chữ viết về quê hương.

Ca sĩ Quang quẻ Linh cũng phải thốt lên: “Con hát tình cảm, trải đời y như NSND Thu Hiền. Khó chịu như bà Thu Hiền khô mà phải vỗ tay cho con từng câu một”. Anh còn hài hước cho rằng cô gầy chỉ mới 13 tuổi mà hát như người 31 tuổi.

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Hiền - 2

BGK thích thú với giọng ca nhí

Về phần giám khảo Cẩm Ly, chị cảm nhận cô gầy hát rất tình trong từng câu từng chữ, không những thế là phương pháp nhả chữ cực kì điêu luyện, phong độ thong thả và rất có hồn. Cuối cùng, Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh chọn nhỏ nhắn.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét