Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại vn

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 1

Nhãn hàng lốp xe Continental Tires (Đức) vừa chính thức cho công bố 2 dòng item hoàn toàn mới đến với hoạt động mua bán vietnam: UltraContact 6 (UC6) và ComfortContact 6 (CC6). Cả 2 đều thuộc thế hệ lốp Continental thứ 6 (Gen 6), được kiến tạo với phù hợp chất cao su có kết cấu dạng kim cương, tăng thêm độ dẻo dai và giúp thu ngắn quãng tuyến đường phanh cho xe.

Nếu như CC6 là đời mới nhất của dòng ComfortContact thiên về cảm giác êm ái, có vai trò thông suốt đời CC5 trước đây, thì UC6 bản chất là đời trước tiên của dòng UltraContact. Dòng vật phẩm này được áp dụng phổ quát công nghiệp mới hơn nhằm gia tăng hiệu năng điều hành, nhưng vẫn duy trì giá bán ở ngưỡng hợp lý, không quá cao như dòng MaxContact ở phân khúc trên của Continental.

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 2

UltraContact 6

Điểm đáng lưu ý đầu tiên của lốp UC6 là rãnh thoát nước Aqua Drainage nhằm tăng khả năng bám tuyến phố. Bề mặt lốp được sắp xếp phổ thông rãnh nhỏ nhắn giúp thoát nước với tốc độ cao, không tạo thành màng nước (yếu tố gây nên hiện tượng trượt nước). Khối gai phía ngoài được vát cạnh theo dạng đá quý giúp tối đa hoa mặt xúc tiếp giữa lốp và mặt tuyến phố, phân bổ lực phanh đều hơn ngăn chặn hiệu ứng "nhão bánh" khiến cho biến dạng lốp với tốc độ cao khi phanh gấp. Nhờ đó, UC6 có quãng ngừng phanh ngắn hơn trong vấn đề kiện ẩm ướt.

UC6 còn có khả năng triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả hơn nhờ con đường viền lốp có tác dụng tán âm tốt. Continental gọi đây là kĩ nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0, sử dụng các nút tán âm được đặt ngay trên rãnh lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh lốp...

Ngoài ra đó, dòng CC6 tiếp tục cải thiện những chức năng đặc biệt khiến cho nên hưởng thụ êm ái. Công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới giúp loại trừ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp, dựa trên nguyên tắc triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm. Những lỗ tròn được bố trí ở mặt phía trong của gai lốp được kiến tạo khác biệt như những hốc thu âm có tính năng triệt tiêu tuyệt vời các sóng âm gây ồn cũng như thu nạp tạp âm.

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 3

ComfortContact 6

Kết cấu phân tử của hợp chất Polyme Whisper Compound cũng phát hành sự khác lạ so với các thích hợp chất cao su mềm khác khi nó phát triển một độ mềm cố định để lốp thích nghi tốt hơn với độ mấp mô của mặt đường, giảm rung động và hạn dè bỉu tiếng ồn. Thích hợp chất này cũng chống mài mòn và góp phần tạo sự dai sức cho CC6.

Tại thị trường vietnam, các dòng UC6 và CC6 được phân phối bỏ ra cho cỡ mâm trong khoảng 14 đến 16 inch. Hiện đa số xe Kia và vài mẫu Peugeot từ nhà sản xuất ở vn đều được vũ trang sẵn lốp Continental trước khi đến tay khách hàng.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét