Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

5 cặp thực phẩm bà bầu ăn tham gia là hại thai nhi trong bụng!

Những cặp thực phẩm dưới đây giả dụ dùng riêng thì rất tốt, nhưng ví như liên hiệp cùng nhau thì coi hạn độ rước họa cho cả mẹ và thai nhi trong bụng đấy ạ!

Chẳng hề tình cờ mà người lớn hay bảo bà bầu cần ăn chín uống sôi, kiêng khem mọi thứ như trẻ con đâu các mẹ ạ. Em thì tính hay ăn bậy, hồi có bầu thèm ăn lắm nên ăn đủ thứ, ăn không có tội vạ luôn, thích gì thì ăn đó à. Nhớ năm ngoái, lúc em mang bầu 5 th.á.n.g, nhì cung phi chồng phi lên Đà Lạt chơi, đang mùa hồng giòn hồng trứng. Ôi chao, đi các con phố nhìn hồng chín đỏ cây mà em thèm nhỏ tuổi dãi, thế là hai thê thiếp chồng tìm ngay một bịch về nơi nghỉ ngơi ăn.

Ăn hoàn thành em lên cơn đau bụng khốc liệt các mẹ ạ, chưa bao giờ em đau như thế. Lúc đó trong đầu em không nghĩ được chuyện gì khác ngoài sợ thai nhi bị sẩy thôi, thế là ấp ủ bụng khóc tu tu khiến cho chồng cũng hoảng. Trong thời điểm chờ taxi đến đưa em đi bệnh viện khám, chồng search mạng thì thấy ăn trái hồng với cua có thể tác động đến tiêu hóa, thật là thảm họa, trước khi tậu hồng về nơi nghỉ ngơi ăn bè phái em vừa ăn trưa hoàn thành, em còn dứt nguyên một con cua luộc no cành hông. Người thông thường đã chịu không nổi rồi, huống chi em đang có bầu

Sau lần đó em nhớ đời luôn, trước khi ăn uống gì cũng phải khám phá thật kỹ mới dám ăn và không còn thưởng thức vô tội vạ nữa. Các mẹ giả dụ có mang lần đầu chắc cũng có phổ biến điều không nhân thức như em đâu ha, để em chia sẻ danh sách các thực phẩm kỵ ăn cùng nhau, các mẹ giảm thiểu nhé!

Hồng và cua

Hồng và cua đều có tính hàn, theo Đông y nên kiêng ăn 2 thực phẩm này cùng nhau. Hiểm nguy hơn, giả dụ uống rượu sau khi ăn hồng có thể ảnh hưởng tới tiêu hóa, thậm chí gây tắc ruột giả dụ thưởng thức đoàn kết 2 loại này trong thời gian dài.

Không chỉ cua, ví như ăn đoàn kết hồng với cá, tôm vốn rất giàu protein hòa hợp với chất tanin có trong hồng dễ dẫn đến kết tủa, xuất hiện sỏi trong dạ dày

Nước cam và hải sản các loại

Cam, chanh, bưởi giàu vitaim C khi hòa hợp với chất asen pentavenlent có trong nhì sản sẽ gây ra phản ứng hóa học trở thành thạch tín (asen trioxide) có thể gây ngộ độc nguy nan cho tính mệnh.

Trứng và óc heo

Trứng và óc heo đều là những món ngon, bồi dưỡng, tốt cho sức khỏe. Dĩ nhiên liên hiệp 2 thực phẩm này cùng nhau dễ làm tăng cholesterol trong máu làm cho người ăn bị chứng cao áp huyết đột ngột, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Hình như, các mẹ cũng nên xem xét không kết hợp trứng với tỏi nhé, hai loại này liên kết cùng nhau cực độc luôn!

Cá chép và giết mổ chó

Cá gáy rất tốt với phụ nữ mang thai, có chức năng an thai, nhảm chứng phù thủng ở bà bầu, nhất là các th.á.n.g cuối. Nếu như ăn có chép phổ biến với giết mổ chó (cũng rất giàu đạm, dinh dưỡng) sẽ gây ra giận dữ hóa học phức hợp, sản sinh chất có hại cho sức khỏe.

Ngoài làm thịt chó, khi nấu cá chép các mẹ cũng đừng nên liên kết với lá tử tô nhé, nghe bảo có thể sinh độc, gây mụn nhọt!

Giá và gan heo

Gan heo nhiều vitamin A, giàu chất sắt giúp sản xuất hiện các huyết sắc tố, chống thiếu màu rất tốt cho đàn bà có mang, tất nhiên khi kết hợp với giá, giàu vitamin C sẽ khiến mất hết chất của nhau. Chưa kể nếu nấu gan với rau cần, cải xoăn.. sẽ gây rối loạn quá trình hấp thụ sắt của cơ thể.

bat_ngo_voi_hinh_sieu_am_em_be_nhan_mat_trong_bu
Ảnh mang tính chất minh họa

Đọc thêm các bài viết khác
Loại nước uống giúp cổ hủ tử cung tạo dựng siêu nhanh, 1 tiếng thành lập được 5 phân
Thai nhi 1 TUẦN TĂNG 6 LẠNG nhờ thực đơn thưởng thức cực chuẩn em đã vận dụng thắng lợi!
9 bốn tuần bầu bí em xài có 79 triệu tiền việt mà mẹ chồng đã gào lên!

Tìm hiểu clip những cặp thực phẩm mẹ bầu không nên ăn


Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét