Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Phi tần có những phẩm chất này, chồng sẽ bị huyền hoặc, cả đời thề nguyền chung thủy không chạy đâu cho thoát

Các mẹ có nhân thức rằng những nhà tâm lý học phương Tây đã phân tích và đưa ra một đưa ra một đúc kết “xương máu” là: Cách để có hạnh phúc trong hôn nhân là hoàng hậu chồng phải q.u.y.ế.n r.ũ nhau suốt đời. Nghe có vẻ lạ vì kết hôn rồi thì cần gì q.u.y.ế.n r.ũ nhau nữa!

Nhưng theo sự tìm hiểu của các chuyên gia, việc giữ chồng bằng những biện pháp cứng nhắc, thiếu sự tao nhã toàn bộ đều thất bại. Em nhân thức phổ quát mẹ nghĩ tấm giấy kết duyên là chiếc “vòng kim cô” trói buộc hạnh phúc mái nhà. Nhưng không hẳn đâu các mẹ ạ! Do vì các ông chồng của chúng ta luôn có những ước mong thầm độc đáo về mẫu hình thiếu phụ tuyệt vời. Chỉ khi các mẹ tậu cách “đọc” được những nghĩ suy của chồng bản thân để để tự hoàn thiện phiên bản thân thì các ông mới “toàn tâm toàn ý” trung thành cả đời.

Em có cô bạn, mới tuần trước bắt em ngồi cả buổi tối nghe cô ấy than khóc, than thở chuyện phát hiện chồng cặp bồ. Làm cho hôm đó em phải nhờ chồng đón con, rồi một bản thân mình ảnh đầu tắt mặt tối vừa chăm 2 đứa bé xíu vừa cơm cháo dọn dẹp. Đêm đó em về nhà, chồng chẳng thèm nhìn mặt em vì giận em "đi chơi" bỗng nhiên xuất giao hết việc nhà cho ảnh. Em phải nề cả buổi trời ảnh mới chịu ôm em ngủ. Chồng em như con trẻ ấy, lớn rồi mà cứ thích được dỗ ngọt.

Quay lại câu chuyện của cô bạn em, nó bảo chồng nó cặp bồ 1 th.á.n.g nay rồi. Ngày nào chồng nó cũng đi sớm về muộn, có hôm bảo đi công tác chợt xuất rồi không về. Nó cũng nghi nhờ nhưng lục bóp, rồi rà soát điện thoại thì không thấy có "vật chứng" gì, quần áo cũng không có mùi nước hoa thiếu nữ. Nhưng chồng nó bỗng nhiên lãnh đạm chuyện c.h.ă.n g.ố.i, chẳng ngó ngàng gì tới nó. Bạn em đinh ninh chồng nó ăn "phở" bên ngoài no rồi mới chán "cơm nhà". Bởi vậy, nó rứt ruột bỏ vài tiền lớn thuê thám tử theo dõi chồng. Quả thực. anh ta có một cô bồ nhí. Nhưng nghĩa là cô đó chẳng có gì bằng bạn em, xấu hơn, cũng không trẻ trung mấy nhưng có vẻ chồng bạn em rất yêu chiều cô ta.

Hỏi ra, em mới biết té ra cô bồ đó khiến cùng tổ chức kinh doanh chồng bạn em. Cô ta tuy không có thế mạnh về bề ngoài nhưng được hầu hết anh trong công ty theo đuổi vì ăn nói khôn khéo, dịu dàng lại chuyên nghiệp nữ công gia chánh, thổi nấu rất ngon. Cỗ bàn trong công ty đều do một tay cô ấy nấu.

Nhìn lại bạn em, một bữa cơm cũng nấu không kết thúc. Nó bảo ra quán ăn cho ngon, nấu vừa mệt vừa phải mất công dọn dẹp. Em bảo đảm trong khoảng khi lấy chồng đến khi có 2 mặt con chồng nó chưa bao giờ ăn được bữa cơm nhà nào đàng hoàng đâu. Mấy lần nghe em khuyên, nó cũng đi học nấu bếp. Nhưng chỉ được một vài ba hôm lại bỏ.

Chẳng hề em nói xấu bạn em nhưng tính nó"nóng như Trương Phi", chuyện bé dại xé ra to rồi mạt sát um sùm mà không tìm hiểu nguyên do. Nhưng được cái nó dễ hot nhưng mau nguội, biết sai thì kiếm được.

Em chơi thân với nó mười mấy năm nên hiểu nhưng nói thật nhiều khi cũng mệt mỏi trước tính khí thất thường của nó.
Em nghi chồng nó bắt nhân tình không hề vì thương cảm gì cô bồ kia đâu, mà do vì cô gái đó có được những điều mà chồng bạn em đang mong muốn ở thê thiếp bản thân.

Qua câu chuyện của bạn em, em chắc chắn với các mẹ những phẩm chất mà người nam nhi nào cũng mơ ước có ở hoàng hậu mình thực ra cũng rất dễ “đoàn luyện”. Thậm chí, trong phần nhiều trường thích hợp, những phẩm chất ấy các mẹ đang sở hữu rồi, nhưng chưa phát huy hết mà thôi. Các mẹ hãy xem thử bản thân đã có những phẩm chất đó chưa, nếu như chưa thì học hỏi ngay nhé!

Nữ tính, nữ tính

Sự nữ tính của đàn bà sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng rất đặc thù của phái yếu. “Lạt mềm buộc chặt”, chính sự nữ tính của thiếu phụ là vũ khí khác biệt để chinh phục sự khỏe mạnh, bản tính tự phụ, bướng bỉnh của người đàn ông.
Những người thiếu phụ nhẹ nhàng luôn để lại trong lòng những người đàn ông cảm giác bình an và thôi thúc trong các anh ý muốn được sở hữu. Người nam nhi sẽ có cảm giác chính mình “nam nhi" hơn, có vai trò cần thiết hơn khi được đứng ra che chở, bảo kê cho người thanh nữ nhẹ nhàng.

Có thể phổ thông mẹ sẽ phản đối vì những ông chồng thời trang thường tỏ ra thích thú với những mẫu thanh nữ mạnh mẽ. Nhưng các mẹ cứ chú ý mà xem, khi người hậu phi vốn táo tợn, cả quyết đột có một cử chỉ thân mật, dịu dàng thì ông chồng đó cũng tan chảy ngay tức tốc.

phu-nu-diu-dang-2
Hãy “trói” chồng mình bằng sự nữ tính, nữ tính, anh ấy sẽ không bao giờ rời xa được khỏi vòng tay bạn - Ảnh minh họa: Internet

Coi trọng giá trị gia đình

Dù người thiếu phụ hiện đại có bận bịu tới đâu, nhưng muốn giữ hạnh phúc mái nhà thì cần nhân thức bằng vận thời gian hợp lý cho mái ấm nhỏ tuổi của bản thân mình.

congiap-1-1488424920787
Ảnh minh họa: Internet

Các mẹ đừng ngại san sẻ việc nhà với chồng. Có chồng giúp sức các mẹ sẽ thuận tiện chu toàn giữa công việc ngoài xã hội và công tác nhà. Chồng sẽ càng yêu các mẹ hơn khi nhân thức đối với thê thiếp chính mình mái nhà là trên hết.

Sống bí mật

Chắc nhiều mẹ đã nghe câu “Chỉ cần ba người thiếu nữ và một bó rau cũng đủ để thành cái chợ”. Cách thức ví von này ám chỉ tính cách thức phổ biến của đàn bà là đa dạng lời. Nhưng các mẹ ơi, đừng bị chồng trừ điểm vì biểu thị sự ầm ĩ quá đà nhé!
20170628-muon-gia-d-236-nh-hanh-ph-250-c-dung-bao-gio-qu-234-n-l-224-m-8-dieu-sau-1
Ảnh minh họa: Internet

Thử tưởng tượng có những điều mà chồng của các mẹ muốn được bảo mật tối đa, thì hôm sau anh ấy nhận thấy chuyện đã bị nhoài ra ngoài bởi chính người cung phi bản thân mình. Anh ấy sẽ thất vọng về hậu phi mình lắm!

Đặc biệt, chuyện c.h.ă.n g.ố.i thầm bí hiểm của nhì bà xã chồng là vấn đề tối kỵ lọt ra ngoài. Các mẹ có thể đọc thêm một vài chiêu trò từ cô bạn thân giàu trải nghiệm, nhưng đừng bao giờ để chồng biết rằng “chuyện của chúng ta bạn em biết hết”. Đừng đùa với giới hạn của lòng tự ái và tự hào của đàn ông trong chuyện tế nhị ấy, các mẹ nhé!

Lạc quan với cuộc sống

Trong cuộc sống, không giảm thiểu khỏi những thời điểm thê thiếp hoặc chồng, hoặc cả nhị rơi vào những chuyện gian khổ. Con trai thường rất sợ người đi cùng của thế cuộc chính mình có cái nhìn bi tráng ở chính những thời kỳ thăng trầm ấy.

diu-dang-phunutodayvn01
Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, các mẹ hãy luôn mỉm cười, sáng sủa và yêu đời, nhưng cũng phải thực tế, không mơ mộng quá hão huyền.

Tôn trọng mái nhà chồng

Đàn ông xấu- đẹp, giàu- có năng lực tài chính thấp rất khác nhau, nhưng lại có một đặc tính khá thống nhất về quan điểm vị trí mái ấm mình trong mắt hoàng hậu. Dù chồng có yêu các mẹ đến đâu thì cha mẹ, bạn bè cũng vẫn là mối bận tâm túc trực của anh ấy. Đừng bao giờ khờ khạo đẩy chồng bạn tham gia tình thế phải chọn lựa “bên tình, bên hiếu, bên nào nặng hơn”. Hãy đối xử tốt với mái ấm chồng, các mẹ sẽ thu được sự nhiệt tình, trân trọng xứng đáng trong khoảng chồng mình đấy.

4-khi-chat-can-co-cua-nguoi-phu-nu-giup-gia-dinh-thinh-vuong1-phunutoday_vn
Ảnh minh họa: Internet

Mất đi người cung phi có 10 đặc điểm này bạn sẽ ăn năn cả đời
Mời đọc thêm:
Con dâu khiến cho vần vật thủ công, cự phách bếp núc vẫn bị mẹ chồng chê bai và xuất xứ khiến nhiều mẹ sốc tận óc!
Thiếu nữ à, hãy sử dụng chân mà đạp cửa xông ra, đừng để nghe câu “Cô ở nhà có khiến gì đâu, toàn tôi phải đi kiếm tiền mang về”!
Trên đỉnh cao tương lai từng chèn lấn một hoa hậu tới mức suýt mất sự nghiệp, Thành Long nhận ra yếu tố này sau 22 năm

Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét