Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tin tức hình sự: Kín đáo của băng bảo kê người chuyển giới bán dâm

Sáng 7-9, TAND TP HCM đã đưa vụ án "Cưỡng đoạt của nả" đối với băng bảo kê Lê Văn Dũng (SN 1979), Đào Thị Cúc (SN 1971, hậu phi Dũng), Phạm Xuân Lộc (SN 1982, tự Lộc "cá"), Trương Công Định (SN 1992) và 12 bị cáo khác.

Do các bị cáo chưa được đối chất với những nạn nhân về số tiền chiếm giữ đoạt trong khoảng việc bảo vệ bán dâm nên tòa quyết định trả thủ tục, giao công an thăm dò bổ sung để làm rõ tính khách quan của vụ án.

Hung tàn

Trong khoảng 04 tuần 8-2014, tại khu vực trước cổng Trường ĐH Bách khoa TP HCM (các con phố Lý Thường Kiệt, phường 15, thị xã 10), mỗi đêm có khoảng 20-30 người (đã phẫu thuật chuyển giới trong khoảng nam sang nữ) tụ tập mời chào mua bán dâm.

Để được đứng bán dâm, những người chuyển giới phải đóng tiền bảo vệ trong khoảng 100.000 đồng đến 200.000 đồng/ngày cho vợ chồng Dũng-Cúc. Ví như không đóng tiền bảo kê thì sẽ bị chúng hăm dọa, đánh đuổi không cho đứng bán dâm.

Bí mật của băng bảo kê người chuyển giới bán dâm - 1

Bí mật của băng bảo kê người chuyển giới bán dâm - 2

Lộc "cá" và hình xăm mặt quỷ trên tay là nỗi lo ngại của đa dạng người

Tới 04 tuần 11-2014, Dũng bị Công an quận 11 bắt về tội "Chống người thi hành công vụ" nên Cúc thay chồng điều hành. Cúc lên nắm quyền được một vài 04 tuần thì bị Lộc "cá" lật đổ, cướp ngôi.

Sau khi giành quyền trong khoảng Cúc, bắt đầu trong khoảng tháng 4-2015, Lộc "cá" cùng lũ em đã đơn vị thu tiền man rợ hơn.

Vì miếng mồi quá ngon nên Lộc "cá" bị môn đồ ruột là Trương Công Định tiến công, giành quyền bảo kê. Định thu mỗi người chuyển giới 200.000 đồng/đêm, mỗi ngày nhận được trong khoảng 3 triệu đến 3,6 triệu tiền việt.

Bí mật của băng bảo kê người chuyển giới bán dâm - 3

Bí mật của băng bảo kê người chuyển giới bán dâm - 4

Phi tần chồng Dũng-Cúc bị Lộc "cá" lật đổ

Ban Giám đốc Công an TP HCM đã lập chuyên án nhằm triệt hạ băng kiểm soát an ninh. Rạng sáng 4-1-2016, trước 2 khách sạn ở tuyến phố Đồng Nai (thị trấn 15, thị xã 10), các do thám đã bắt quả tang nhị đối tượng trong băng này cưỡng đoạt 400.000 đồng của người chuyển giới bán dâm.

Sau khi đồng đồng đội sa lưới, Lộc "cá" trốn về Bắc Giang và bị Công an TP HCM bắt giữ sau đó. Tổng cộng, Dũng thu lợi 135 triệu đồng; Cúc 120 triệu đồng; Lộc "cá" gần 300 triệu đồng; Định thu lợi hàng chục triệu tiền việt.

Có cần phải đối chất hay không?

Tại tòa, Lộc "cá" khai tham gia cùng với Cúc trong khoảng 04 tuần 12-2014 sau khi chồng Cúc bị bắt. Làm được 10 ngày thì Cúc không cho khiến cho nữa. Theo Lộc chỉ có Lộc và Cúc tham gia trục đường dây kiểm soát an ninh chứ không còn đối tượng nào khác.

Lộc giới thiệu Cúc trực tiếp thu tiền nhưng Cúc phủ nhận. Cúc nói rằng mỗi lần đi thu đều có 3 bè cánh em hộ tống theo.

Khiến được một thời điểm, Lộc sử dụng bạo lực đánh và rượt đuổi Cúc không cho Cúc bảo kê con đường dây này.

Bí mật của băng bảo kê người chuyển giới bán dâm - 5

Trương Công Đinh, kẻ chiếm quyền từ đại ca Lộc "cá'

Lộc khai công an chưa cho đối chất những người mà bị Lộc thu tiền bảo kê từ tháng 5-2015 đến 04 tuần 9-2015.

Từ thời điểm này, Lộc khai thu được 292 triệu tiền việt rồi chia lại cho bằng hữu em nhưng không nhớ hết chia cho mỗi người bao lăm tiền.

Riêng Dũng khai rằng mỗi tối thu trong khoảng 7 đến 8 người, đêm nào tấp nập khách hàng dâm thì mười mấy người.

Dĩ nhiên, các bị cáo nghĩ rằng mình không được đối chất với những người chuyển giới về số tiền choán đoạt của từng người.

Một chuyên gia luật đặt nghi vấn: Đây là băng giang hồ khét tiếng và Công an TP HCM triệt hạ là một chiến công lớn, lời khai của bị cáo và bị hại khớp nhau thì việc đối chất có quan trọng hay không? Đáng nói, nếu đối chất có khi lại tác động tới các bị hại trong cuộc sống sau này vì "tàn dư" và bè đảng em băng này còn đầy đủ bên ngoài thị trấn hội.

Thủ lĩnh nhóm giang hồ chuyên ”ăn trên thân xác người chuyển giới” đền tội

Để được tụ tập bán dâm tại khu vực trường đại học Bách Khoa TP.HCM, mỗi người phải trả từ 100 – 200 ngàn đồng...


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét