Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Vietnam hạ Indonesia 3-0, rộng cửa vào bán kết U18 Đông Nam Á - VnExpress Thể Thao

Cả Việt Nam lẫn Indonesia đang có nhì chiến thắng, và chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B. Vì thế, cuộc đối đầu giữa nhì đội được xem như trận quyết định đến ngôi đầu bảng.

Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn, qua nhì lượt trận, đạt hiệu suất làm bàn đáng nể với 12 lần chọc thủng lưới địch thủ, từ các thành công 8-1 trước Brunei và 5-0 trước Philippines. Indonesia cũng ko phải dạng vừa khi thắng Philippines 9-1 và quật ngã chủ nhà Myanmar 2-1.

viet-nam-ha-indonesia-3-0-rong-cua-vao-ban-ket-u18-dong-nam-a

Các cầu thủ trẻ Việt Nam đang bộc lộ một tư thế tốt tại giải U18 Đông Nam Á.

Đều đặt chỉ tiêu chiến thắng để tìm vị trí dẫn đầu, cả hai bên nhập cuộc cẩn trọng. vn có phần nhỉnh hơn về sự kiểm soát bóng, nhưng các thời cơ tạo ra không thật sự rõ ràng.

Phút 39, Indonesia phải thay thủ môn khi Riyandi bị chấn thương. Vào sân mà chưa kịp hot máy, thủ môn dự bị Aqil Savik đã phải kiếm được bàn thua. Phút 41, khởi hành trong khoảng quả phạt góc, hàng thủ Indonesia phá bóng thiếu chấm dứt khoát để bóng tới chân Lê Văn Nam, và trung phong của vietnam không bỏ dở thời cơ.

Chỉ bốn phút sau, nhận tuyến phố chuyền tưởng không nguy hiểm trong khoảng cánh trái vào, Văn Nam lại xử lý tinh tế. Anh bật cao tấn công đầu ngược vào góc xa khung thành, đưa Việt Nam vượt lên dẫn 2-0.

Sang hiệp hai, Indonesia đẩy cao vận tốc tiến công nhưng không tạo được các pha bóng nguy khốn trước lối đá chặt chẽ của vn. Không những thế, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn còn ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 86, khi Bùi Hoàng Việt Anh tấn công đầu tung lưới Savik trong khoảng quả phạt góc.

Với thắng lợi này, Việt Nam tiếp diễn dẫn đầu bảng B với chín điểm sau ba trận. Ở lượt cuối, chỉ cần một trận hoà trước Myanmar, đội sẽ đoạt ngôi nhất bảng lọt tham gia bán kết.

Đức Đồng


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét