Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Công ti địa ốc Việt đầu tư nhà đất phố hội tại Mỹ - VnExpress Kinh Doanh

Công trình bình thường cư mang tên HQC Tacoma được phát hành theo mô hình nhà đất cho thuê dài hạn và là công trình nhà đất thị trấn hội trước tiên của vn được đầu cơ tại Mỹ. Tổng vốn đầu cơ cho dự án là 40 triệu đô la, tương đương gần 900 tỷ đồng. Công trình có tổng quy mô dùng đất 3.019 m2, trong đó, tổng quy mô sàn xây dựng là 20.438,5 m2.

Khu thông thường cư gồm 1 tầng thương nghiệp và 6 tầng căn hộ với tổng số 166 căn hộ có quy mô nghiêng ngả trong khoảng 41,8 m2 tới 95,2 m2 bao gồm 1-2 phòng ngủ. Số lượng nhà đất thương nghiệp chiếm giữ 80% và 20% là nhà ở phố hội. Công trình còn có 2 tầng hầm để xe với sức chứa 214 chỗ nhằm phục vụ nhu cầu đỗ xe cho cư dân sinh sống tại đây.

Khởi công tham gia cuối bốn tuần 10/2017, dự án dự kiến sẽ chấm dứt và đưa vào dùng vào quý II/2019. Tổ chức Rush (Washington) khiến cho tổng thầu xây đắp. Đây là tổ chức có hơn 30 năm trải nghiệm khai triển loạt công trình nhà đất, cao ốc văn phòng, trung tâm y tế tại Mỹ. Chủ đầu tư cho nhân thức thêm, dự án sẽ dành đầu tiên một phần các căn hộ bỏ ra cho các đối tượng nằm trong diện xét duyệt y được mua nhà đất cho người có thu nhập thấp (tương tự như nhà đất thị trấn hội tại vn).

cong-ty-dia-oc-viet-dau-tu-nha-o-xa-hoi-tai-my

Một dự án nhà ở xã hội do Hoàng Quân sản xuất tại TP HCM. Ảnh: Vũ Lê

Thị trưởng đô thị Tacoma, Marilyn Strickla cho nhân thức, HQC Tacoma là dự án đầu tư trực tiếp trong khoảng nước ngoài thứ ba của thị trấn trong năm nay. Công trình sẽ biến một bãi đậu xe chưa sử dụng trong thị trấn thành một số đông phồn thịnh khoảng hơn 300 người. “HQC Tacoma đang được đầu cơ hoàn toàn bằng vốn trong khoảng nhà phát hành và công trình sẽ là chất xúc tác cho sự tăng trưởng và đầu tư thêm nữa trong khu vực trọng điểm thị trấn”, bà Marilyn Strickland cho hay.

Trước đây, tham gia bốn tuần 4/2016, đoàn đại biểu đô thị Tacoma đã có chuyến thăm vietnam và làm việc với Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Ủy Ban chứng khoán Nhà nước, Hiệp hội Bất động sản vn và Tổ chức Hoàng Quân. Các bên đã có những trao đổi về các chính sách và môi trường đầu tư tại đô thị Tacoma và hy vọng sắm thời cơ đầu cơ ra nước ngoài của đơn vị BĐS Việt Nam.

Với gần 2 thập niên hoạt động trong ngành nghề BĐS tại vietnam, Tập đoàn Hoàng Quân có 25 công ty thành viên, cấu kết, 17 chi nhánh,  trọng tâm giao dịch, gần 2.000 cán bộ viên chức, với tổng vốn vấn đề lệ hơn 10.000 tỷ đồng. Tập đoàn đang là nhà đầu tư của 36 công trình với tổng vốn đầu cơ hơn 39.000 tỷ đồng, trong đó có 22 công trình nhà ở phố hội với tổng vốn đầu tư gần 22.000 tỷ đồng.

Vũ Lê


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét