Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Công an tỉnh giấc Đắk Nông cung cấp tin tức mới vụ CSGT bị tố đánh người

Ngày 3-11, thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông, cho nhân thức đã có kết quả xác minh vụ việc mạng phường hội đăng chuyển vận clip nghĩ là CSGT tấn công người.

Công an tỉnh Đắk Nông thông tin vụ CSGT bị tố đánh người - 1

nh Chương Văn Ngọn lúc điều trị tại bệnh viện. Ảnh anh Ngọn cung cấp

Theo thượng tá Bình, khoảng 9 giờ ngày 31-10, tổ tuần tra Đội CSGT Công an quận Krông Nô, khiến cho việc trên tuyến các con phố qua phố Nâm N’Đir. Lúc này tổ tuần tra nhận thấy chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tất nhiên, người vi phạm giao thông không thực hiện hiệu lệnh, điều khiển xe để bỏ chạy nhưng tông phải chiếc xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên con đường. Cú va chạm làm xe máy ngã xuống trục đường, anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir) bị thương.

"Anh Ngọn đã công nhận không có chuyện CSGT tiến công bản thân mình. Đồng thời thực hiện nộp phạt hành chính 300.000 đồng về lỗi chở quá số người qui định và không đội mũ bảo hiểm" – thượng tá Bình cho biết.

Xác minh thông tin CSGT đánh người vi phạm giao thông

Công an tỉnh giấc Đắk Nông đã lãnh đạo khảo sát khiến cho rõ vụ việc trên mạng thị trấn hội đăng chuyển vận 3 đoạn clip nghĩ rằng CSGT đánh...


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét