Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Kỷ luật hàng ngũ nữ sinh sử dụng dép tiến công bạn mọi rợ ở Nghệ An - Tin tức 24h

Kỷ luật nhóm nữ sinh dùng dép đánh bạn dã man ở Nghệ An - 1

Trung tâm GDTX thị xã Diễn Châu, nơi lực lượng nữ sinh đang theo học.

Ngày 7/11, mua bán với PV Báo điện tử Infonet, ông Phan Lam Giang – Giám đốc Trọng điểm Giáo dục Nhiều lần (GDTX) quận Diễn Châu cho nhân thức, sau khi hiện ra đoạn clip về đội ngũ nữ sinh đánh nhau, sáng thứ 2 (6/11) nhà trường đã cho mời phụ huynh, học sinh và giáo viên chủ nhiệm đến để khiến việc. 

Sau khi lưu ý, Ban Thi đua, đánh giá tốt thưởng và kỷ luật của Trọng điểm đã quyết định kỷ luật 3 nữ sinh khối 10 đã tham gia tiến công bạn với cách thức Cảnh cáo, ghi học bạ và cho các em nghỉ học trong vòng 3 ngày (từ ngày 7/11 – 9/11).

Ông Giang cũng cho nhân thức thêm, các cháu và gia đình cũng đã trông thấy được sự sai trái này rồi, riêng em học sinh bị đánh đã được nhà trường đưa đi bệnh viện thăm khám, hiện tại sức khỏe đã ổn định, cháu đã đi học bình thường.

Kỷ luật nhóm nữ sinh dùng dép đánh bạn dã man ở Nghệ An - 2

Hình ảnh hàng ngũ nữ sinh tấn công bạn khiến dư luận bức xúc. (Ảnh cắt trong khoảng clip).

Trước đó, như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 6/11, trên mạng phường hội Facebook lan truyền clip dài hơn 1 phút lưu lại cảnh một lực lượng học sinh nữ bịt khẩu trang, mặc áo quần ấm kéo một bạn nữ ra bãi phi lao để tiến công nhau.

Đoạn clip cho thấy, hàng ngũ nữ sinh gồm 3 người lao vào sử dụng chân, tay tiến công đấm một nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ, sau đó một nữ sinh còn dùng dép tiến công liên tiếp tham gia đầu khiến nữ sinh áo đỏ nằm gục xuống đất rồi mới dừng lại.

Nhân tố đáng nói, khi nữ sinh này bị nhóm bạn tấn công hội đồng, bao quanh còn có phần nhiều nam sinh và nữ sinh khác điềm nhiên đứng xem và quay lại clip mà không có người nào dấn thân can ngăn sự việc.

Sau khi được đăng vận tải, đoạn clip đã hấp dẫn sự để ý của cộng đồng mạng. Phổ quát người tỏ ra bức xúc trước hành động của hàng ngũ nữ sinh trong clip, trước sự “vô cảm” của lực lượng bạn bao quanh.

Vụ việc được nghĩ là xảy ra vào ngày 5/11 ở khu vực lãnh hải Diễn Thành (thị xã Diễn Châu), còn đội ngũ học sinh trên đều đang theo học ở Trọng tâm GDTX huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Sau khi xảy ra sự việc, Trọng điểm GDTX thị xã Diễn Châu đã mời hàng ngũ nữ sinh tấn công bạn lên để viết phiên bản tường trình, bước đầu nhà trường xác định chỉ vì một tranh chấp gầy trong nói năng nên mới xảy ra sự việc đáng nuối tiếc nói trên.

Nhóm nữ sinh đánh nhau “2 hiệp” và chỉ giải tán khi nghe nói câu này

Trong giờ học, bốn nữ sinh ở Đắk Lắk xảy ra tranh chấp nên hẹn nhau đến địa điểm gần trường để giải quyết.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét