Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Sau vẻ hot bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” Hyomin sắp hội ngộ khán giả vn

Hyomin là thành viên nòng cột của nhóm nhạc T-ara. Sắp tới đây, cô cùng nhóm của mình sẽ nhập cuộc thuyết trình cho concert trong khuôn khổ chương trình kỉ niệm 25 năm xây dựng mối quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.  Đây không phải là lần đầu tiên Hyomin cùng nhóm tới vietnam. Và mỗi lần như thế, công chúng vietnam đều kiếm được thấy rằng các cô gái ngày một xinh tươi hơn.

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 1

Nét đẹp của Hyomin càng ngày càng đượm đà

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 2

Cô nàng là nghệ sĩ quen mặt của những tin báo khiến cho đẹp tại Hàn Quốc

Hyomin vốn dĩ chẳng phải là thành viên nổi trội nhất hàng ngũ. Khi vừa mới ra mắt, cô nàng có một thân hình nhỏ dại guộc, đúng với hình ảnh tầm thường của những nữ thần tượng khi ấy. Về sau này, khi cô có hoạt động solo, mọi người mới kiếm được thấy những nổ lực đổi mới phiên bản thân của Hyomin.

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 3

Hyomin đã có một giai đoạn rèn luyện chứng tỏ phiên bản thân bản thân mình

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 4
Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 5

Cô tự tín khoe thân thể trong MV

Trong một bài phỏng vấn về cách thức thay đổi bản thân, Hyomin cho hay: "Khi tôi còn trẻ, tôi thường chỉ để ý tới vẻ đẹp và sự lôi cuốn qua ánh nhìn. Bởi vậy tôi thường bị khiếp sợ về việc chăm bẵm vẻ đẹp bên ngoài, luôn che lấp những thiếu sót và tối đa hóa trị giá của bản thân. Nhưng bây chừ thì không còn tương tự nữa. Tôi đã nhận ra tầm cần thiết của vẻ đẹp tự nhiên".

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 6

Hyomin đã hiểu rõ giá trị của nét đẹp tự nhiên

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho hay, khoảng thời điểm đầu cô đã tập tành cơ thể của bản thân mình một phương pháp rất gắt gao, nhưng vì lịch trình bận bịu nên cô đã bỏ trống một khoảng thời gian và sau đó lên kế hoạch tập tành lại. Về việc tập luyện, cô cho hay mục đích chính của mình đó chính là đoàn luyện sự dẻo dai quan trọng cho công tác. 

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 7

Việc rèn luyện giúp cô có được sức khỏe dẻo dai

Hình như, vì lúc trước Hyomin đã sử dụng đa số phương pháp để giữ dáng nên bây giờ dáng người của cô vẫn có thể duy trì chỉ với những việc dịu dàng trong ngày. Chả hạn ví như bữa tối ăn quá rộng rãi, thì sau đó cam đoan cô sẽ đi bộ về nhà trong ngày hôm đó. chậm tiến độ là nguyên do vì sao cô luôn chuyển động với giày đế thấp hoặc giày chạy. 

Sau vẻ nóng bỏng của “mỹ nhân ngực đẹp” sắp hội ngộ khán giả Việt Nam - 8

Nói vể thói quen thưởng thức, Hyomin tự nhận mình không có thói quen uống rộng rãi nước nên cách của cô đó chính là nước dừa. Ngoài ra, việc giữ một chế độ thưởng thức lành mạnh, đều độ đối với những nghệ sĩ bận bịu như cô là rất khó, Hyomin thường xuyên mang theo vitamin bổ sung bên bản thân mình.

Với làn da của những người nổi tiếng như cô, việc tiếp xúc với mỹ phẩm điểm trang là một đòi hỏi khắn khít đối với công việc. Thế nên, làn da rất dễ bị lão hóa và nổi mụn nếu như không giữ gìn chú ý. Cô luôn tẩy trang thật sạch sẽ mỗi khi đi làm về và luôn giữ cho làn da của bản thân mình được "thở" trong những ngày nghỉ. Chẳng những thế, Hyomin còn tậu tòi những lý lẽ, vật phẩm để mắt da thích hợp để bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da của bản thân.

Lý do ”Hoa hậu ngực khủng” U40 Hàn Quốc vẫn còn gợi cảm đến lúc này

Kim Sa Rang là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cho tới nay đã 17 năm đăng quang như cô vẫn giữ được vẻ năng động, hấp dẫn.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét