Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Siêu thị thuận tiện không nhân viên tại TQuốc - VnExpress Kinh Doanh

04 tuần 7 cách đây không lâu, công ty startup BingoBox đã tạo dựng khu chợ dễ dãi trước tiên không cần viên chức phục vụ tại Thượng Hai sau thời điểm thể nghiệm tại Trung Sơn, miền đông TQuốc. Quán ăn vận hành nhờ vào các Áp dụng dế yêu, từ việc quét mã để ra vào cho đến thanh toán. Công ty này cho nhân thức chỉ cần 4 nhân viên để điều hành 40 siêu thị.

Mô hình kinh doanh của BingoBox đã nhận được 15 triệu đô la Mỹ vốn đầu cơ từ GGV Capital và Ventech China. Công ti dự định tạo dựng 5.000 siêu thị đến cuối năm 2017.

"Chúng tôi đã xây đắp một đội ngũ các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo để phân tích và tạo ra các kĩ nghệ như thuật toán nhận dạng và phân loại sản phẩm. Hiện nay, công nghiệp đã nhận dạng chiến thắng hơn 200 loại vật phẩm ", ông Chen Zilin - Nhà sáng lập kiêm CEO của Bingobox cho biết.

Theo tạp chí Tech in Asia, sự phổ biến của WeChat và Alipay ở TQuốc tạo nhân tố kiện chuẩn bị cho các khu chợ không nhân viên như Bingobox phát hành. Điều đặt ra là liệu kĩ nghệ của BingoBox của đủ tốt để kiểm soát những đối tượng mua hàng xấu tính hay không.

Phiên An (theo Tech in Asia)


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét