Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Video bóng đá: PSG thắng đậm, nghi án Neymar bị cô lập, trốn sang Real thay Ronaldo

Đón đọc đoạn ghi hình hot, Lịch thi đấu bóng đá bữa nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải siêu đẳng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video PSG "hủy diệt" Angers mà không cần Neymar (vòng 12 Ligue 1):

Neymar nâng tầm hay giam cầm PSG?

Mùa hè vừa qua, Neymar và PSG đã gây chấn động trái đất bóng đá bằng cuộc chuyển giao lịch sử. Siêu sao người Brazil tự tìm lại thích hợp đồng tại Barca với giá 222 triệu euro (giới chủ Ả rập bơm tiền) để tự đầu quân cho đội bóng nước Pháp. Đây là cú sốc đích thực không chỉ với Barca mà còn với rất đông người ngưỡng mộ.

PSG thắng đậm: Nghi án Neymar bị cô lập, trốn sang Real thay Ronaldo - 1

Rộng rãi bạn bè tại PSG khó tính với sự hiện ra của Neymar

Neymar tới PSG tất nhiên mang theo thiếu gì kỳ vọng. Đội bóng Paris được nâng tầm đáng kể khi sở hữu một trong những cầu thủ hoàn hảo nhất quả đât, và hẹn hứa sẽ thay Messi và Ronaldo kẻ thống trị làng túc cầu trong mai sau gần. Màn trình diễn của Neymar trên sân cỏ cũng đặc biệt tuyệt hảo. Anh liên tục ghi bàn và có tác động lớn đến cách chơi tầm thường.

Tất nhiên, sự sinh ra của siêu sao người Brazil kéo theo không ít hệ lụy ngoài chuyên ngành. Ban lãnh đạp PSG phải cung phụng tiền đạo này chẳng khác nào “ông hoàng” và điều đó khiến những cầu thủ khác tại PSG không bằng lòng. Xung đột nhiên đầu tiên đã tới khi Neymar đòi tước quyền dành đầu tiên đá phạt đền của Cavani. Sau cuối, chân sút đồng chí anh người Uruguay phải cay đắng nhường nhịn lại.

Chưa hết, những đặc quyền khác như thường phải nhập cuộc hỗ trợ phòng thủ, các đồng đội không được tham gia bóng quyết liệt trong buổi tập làm cho Neymar ngày một bị xa lánh. Chứng kiến 2 cuộc chiến mới đây của PSG tại Ligue 1 không có tiền đạo 25 tuổi mới thấy được sự thoải mái của Cavani, Mbappe hay các cầu thủ ở hàng tiền vệ.

Trước Nice và Angers, PSG đều thắng đậm, ghi 8 bàn thắng và không thủng lưới. Các địa điểm trên hàng công đều tỏa sáng rực rỡ. Cavani đã có 2 cú lưu ban, Mbappe ghi 2 bàn và người đóng thế trực tiếp Neymar là Draxler cũng trực tiếp “nổ súng”. Bởi vậy, đang có nhị luồng quan niệm nghĩ là sự hiện ra của tiền đạo 25 tuổi chưa nhân thức có giúp PSG chinh phục Champions League hay không nhưng nguy cơ nội bộ mất hòa hợp là quá rõ ràng.

Nghi án Neymar sang Real thay Ronaldo

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Pháp và Tây Ban Nha còn có bình thường một mối hồ nghi. Họ nghĩ là Neymar không thực sự tới PSG để thỏa mãn giấc mộng “xưng đế” giống Messi tại Barca. Âm mưu của siêu sao người Brazil chỉ coi sân Bến xe các hoàng tử như một bệ phóng để tới với một đại gia thực thụ tại châu Âu, đó là Real Madrid.

PSG thắng đậm: Nghi án Neymar bị cô lập, trốn sang Real thay Ronaldo - 2
PSG thắng đậm: Nghi án Neymar bị cô lập, trốn sang Real thay Ronaldo - 3

Tờ Diario Gol tiết lộ Neymar sẽ tới Real mùa hè 2019

Vừa qua tờ Diario Gol của Tây Ban Nha mách nhỏ tin tức rất đáng vồ cập. Theo đó, Neymar và Chủ toạ Florentino Perez đã có những buổi chạm mặt kín đáo. Tất nhiên mục đích chính chẳng phải cùng nhau ăn tối hay hỏi thăm sức khỏe. Cả hai đang tính liệu về một cuộc chuyển giao đình đám khác trong tương lai và một lần nữa Neymar sẽ là anh hùng chính.

Hiện tại hàng công Real Madrid đang xuống cấp trầm trọng. Ronaldo đã bước sang tuổi 32 và có tín hiệu sa sút về mọi mặt. Gareth Bale thường xuyên chấn thương nặng còn Benzema càng ngày càng cùn mòn. Vì vậy, Chủ toạ Perez cần phải đưa về một siêu sao bậc nhất để tậu lại ánh hào quang đãng cho nhà vô địch châu Âu.

Neymar dĩ nhiên là đối tượng số 1. Chủ tịch “Nhà trắng” vẫn chưa quên thất bại trước Barca khi để Neymar gia nhập sân Nou Camp. Hiện tại, trung phong 25 tuổi đã rời Barca và con đường gia nhập Bernabeu vô cùng rộng thành lập. Theo ý tưởnrg đã định sẵn, Real sẽ đón Neymar về Madrid mùa hè 2019.

Bản thân Neymar cũng chưa bao giờ từ chối cơ hội trở thành thành viên của Ngoài hành tinh tráng lệ nhất thế giới. Siêu sao người Brazil muốn được kế vị Ronaldo và chủ sở hữu của những quả bóng quà.

Angers - PSG: Thăng hoa nhờ 2 ”trọng pháo”, mở hội tưng bừng

(Vòng 12 Ligue 1) Một "cơn mưa" bàn thắng đã diễn ra ở hiệp 1 tại Stade Ramon Kopa.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét