Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

9 "Không" mọi ông chồng cần nhớ khi vợ có mang

Trong khi danh sách việc cần khiến, lưu ý về nhân tố không nên khiến khi hoàng hậu có mang cũng rất cần thiết. Nhất là 9 vấn đề sau đây, càng không được quên bố nhé!

1/ Không hút thuốc lá

Nếu như như lúc sẵn sàng có mang các ông chồng phải kiêng thuốc lá để cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng tài năng thụ thai thì khi thê thiếp mang bầu, việc kiêng khem này vẫn nên tiếp diễn. Đa dạng phân tích cho thấy tác động xấu của thuốc lá tới sự phát triển của thai nhi, khiến tăng nguy cơ sảy thai, sinh non và dị tật thai nhi.

2/ Không được “vào vai ác hiểm”

Cùng với sự thay đổi của thân thể, tâm lý của mẹ bầu cũng có nhiều biến chuyển. Không chỉ “mau nước mắt”, rộng rãi mẹ bầu còn có thiên hướng lo ngại, bất an. Thậm chí có thể bị stress khi có mang. Ví như mẹ đang bị bất ổn tâm lý, bố nên nữ tính an ủi. Tuyệt đối không được lớn tiếng, mẹ sẽ chỉ tủi thân thêm mà thôi.

3/ Không cho mẹ bầu ăn lung tung

Với các ông bố, mọi hy vọng lúc này của cung phi đều là “ý trời”. Ví như có thể, chắc hẳn không ông bố nào dám “trái lệnh”, nhất là khi bà xã tí hon nghén. Cần phải chiều, nhưng bố không nên để mẹ ăn uống tùy ý nhé. Dinh dưỡng của mẹ cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của thai nhi. Thưởng thức không chu đáo, gây hại cho con thì nguy.

4/ Không hờ hững, thờ ơ

Đi kèm với những hạnh phúc vui sướng, chắc hẳn lúc này mẹ cũng đang phải đối mặt với phổ quát sự khó chịu, nào là đau lưng khi mang thai, giãn tĩnh mạch, chuột rút, táo bón… Bố nghĩ xem, giả dụ cả bố cũng ghẻ lạnh, mẹ sẽ còn mệt hơn bao nhiêu nữa?

vo_mang_thai_091309763
Sự cung cấp của bố sẽ tác động rất nhiều đến tâm trạng và sức khỏe của mẹ.

Không cần rộng rãi, chỉ đơn giản là những nghi vấn thăm, vài buổi massage tối, đôi ba câu chuyện cười… Bấy nhiêu cũng đủ để mẹ cười suốt ngày rồi.

5/ Không quên buổi khám thai quan trọng

Có 3 mốc khám thai cần thiết không thể quên vào tuần thứ 11-14, tuần thứ 21-24 và tuần thứ 30-32 của thai kỳ. Đây là thời gian chấp hành những xét nghiệm thai kỳ quan trọng để bảo đảm sự phát hành của bé nhỏ đang diễn ra phổ biến. Được bố “tháp tùng”, mẹ sẽ tự tín và an tâm hơn hẳn.

6/ Không để hoàng hậu ôm đồm việc nhà

Thực tại, mẹ không cần bố gánh hết phần lớn công việc nội trợ trong nhà. Nhưng đôi khi đỡ đần mẹ vài việc vặt chắc cũng không sao đâu bố nhỉ?

Mang vác vật dụng nặng, dọn chất thải vật nuôi, những việc cần leo trèo, xúc tiếp với hóa chất, bụi bẩn… bố nên khiến giúp, bởi công việc này tiềm tàng hầu hết nguy cơ gây hại cho em bé dại trong bụng mẹ.

7/ Không về nhà trễ

Nhiều lúc công việc yên cầu bố cần ở lại làm cho thêm hoặc có buổi gặp cần thiết với đối tác làm ăn. Tuy nhiên, ví như được, hãy hạn giễu cợt về nhà quá khuya bố nhé! Rất nhiều các mẹ bầu đều rất khó ngủ, nhất là vào buổi đêm. Hình như, nếu bố chưa về nhà, mẹ cũng sẽ không thể nào yên tâm mà đi ngủ cho được. Nhiều lần ngủ không đủ giấc có thể dẫn tới những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe mẹ bầu như suy nhược, nhức đầu, chán ăn…

8/ Không được kiệm lời đánh giá tốt

Dường như cảm giác tự hào khi mang trong chính mình một sinh linh bé bỏng, thỉnh thoảng rộng rãi mẹ sẽ cảm thấy phiền lòng bởi những thay đổi của cơ thể. Nếu như mẹ có than phiền về nhân tố dung nhan của bản thân, bố nhớ không được hùa theo. Thay vào đó, hãy tiến công lạc hướng của mẹ bằng những lời khen.

9/ Không quá đặt nặng chuyện “yêu”

Thân thể càng ngày càng nặng năn nỉ và cảm giác mệt mỏi có thể khiến cho hứng thú của mẹ bặt tăm hoàn toàn. Phổ quát mẹ bầu thậm chí không cảm thấy thoải mới với “chuyện ấy” khi có mang. Bố có thể cùng mẹ đàm đạo về yếu tố này. Giao du cởi mở và cung cấp lẫn nhau phổ thông nhất có thể để cùng vượt qua những thay đổi trong công đoạn mang thai. Hơn nữa, quan hệ tình dục không phải cách thức duy nhất để thỏa mãn xúc cảm. Bà xã chồng bạn có thể ôm, hôn và âu yếm nhau

Theo emdep
http://emdep.vn/bau-sinh-no/9-khong-...5091054167.htm


Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét