Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Bố mẹ “quỷ dữ” đánh chết, đốt xác con gái 13 tuổi vì… thủ thỉ với bạn nam

Ấn Độ vốn là tổ quốc còn nặng lối suy nghĩ trọng nam khinh nữ. Nỗi khổ đau vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà thiếu phụ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn túc trực. Những vụ án nhiều người biết đến được đề cập trong loạt bài “Thiếu phụ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hãm hiếp” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại non sông này.

Bố mẹ “quỷ dữ” đánh chết, đốt xác con gái 13 tuổi vì… nói chuyện với bạn nam - 1

Cô tí hon Radhika bị bóp cũ rích đến chết và tẩm xăng thiêu xác.

Vừa trong khoảng trường về nhà, một nhỏ xíu gái 13 tuổi bất ngờ bị hung phạm lao đến đánh đập, siết cũ rích đến chết rồi thiêu xác. Sự việc đau lòng làm dư luận càng cảm thấy căm phẫn sau khi xuất xứ gây ra án mạng được làm cho rõ.

Cái chết gian khổ của cô nhỏ tuổi hay cười

Ngày 12/9/2017, sau giờ học tại trường, cô nữ sinh lớp 7 Radhika, 13 tuổi cùng một đội ngũ bạn vừa đi về nhà vừa ríu rít rỉ tai. Tại ngôi làng Theedhedu (thị xã Nalgonda, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ) này, Radhika vẫn được nhân thức tới là một cô gái phấn kích, hay cười và rất thích hát.

Đang đi, Radhika chạm chán một cậu bạn cùng trường và đứng lại chào hỏi. Sau đó, lần lượt mọi người chia tay nhau và hẹn chạm mặt trong buổi học mai sau.

Thế nhưng, chẳng ai ngờ rằng đó cũng là lần cuối được nhìn thấy khuôn mặt sung sướng, dễ thương của Radhika. Không lâu sau khi trở về nhà, những tiếng khóc liên hồi vang lên trong nhà cô gái nhỏ bé. Láng giềng, đồng đội tuần tự kéo sang và thất kinh trông thấy thi thể của cô tí hon đáng thương đã bị đốt cháy hơn người tình.

Cha mẹ cô bé bỏng - Narasimha và Lingamma – gương mặt thất thần nói rằng con gái Radhika dạo vừa mới đây bận rộn chứng trầm cảm, rất hay buồn bã, u sầu, chẳng ngờ bệnh tình phát nặng đã tẩm xăng tự thiêu chính mình.

Cảnh sát ngay ngay tức khắc xuất hiện tại hiện trường. Qua đánh giá bước đầu, họ phát hiện thấy nhiều điểm thất thường. Theo lẽ thiên nhiên, nếu như bị lửa thiêu trong lúc còn sống thì nạn nhân sẽ phải có giận dữ khổ cực, vật vã, xô đẩy các vật dụng trong nhà. Dĩ nhiên, nạn nhân lại toàn bộ bất động trên nền đất trong suốt giai đoạn bị thiêu.

Vấn đề này dẫn tới suy luận, nữ sinh này có thể đã bị giết trước khi đem thiêu. Trong khi, theo thông tin trong khoảng tập đoàn cảnh sát, công ty này đã chiếm được trình báo trong khoảng phía người dân về một vụ bạo hành gia đình đã xảy ra với nhỏ dại gái chưa đủ tuổi vị thành niên này.

"Khi chúng tôi xuất hiện để xác minh cụ thể thì hậu phi chồng ông Narasimha và bà Lingamma đang sẵn sàng đám tang cho bé nhỏ Radhika với rộng rãi biểu lộ rất đáng ngờ: Thi hài của nạn nhân bị cháy sém nghiêm trọng còn phụ vương mẹ em lại lấp liếm rằng con gái đã tự thiêu", cảnh sát Bali Gangareddy nói.

Nghi vấn có khuất tất phía sau, cảnh sát đưa cả nhì hiền thê chồng máu lạnh Narasimha và Lingamma về đồn.

Bố mẹ “quỷ dữ” đánh chết, đốt xác con gái 13 tuổi vì… nói chuyện với bạn nam - 2

Cảnh sát cho biết, cô gầy 13 tuổi bị thân phụ giết thịt chết chỉ vì nói chuyện với bạn khác giới.

Nguyên do làm dư luận dậy sóng

Tại đồn cảnh sát, Narasimha và Lingamma liên tục tỉ ti khi kể lại thảm kịch dẫn tới tự thiêu của cô con gái nhỏ. Tất nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định 2 người này chính là nghi phạm chính trong vụ án hung ác này.

Trước những bằng chứng quá xác thực, ông Narasimha đành cúi đầu thừa về kiếm được hành vi thịt người - mà cụ thể là sát hại con gái ruột của bản thân mình.

Dư luận làng Theedhedu được phen dậy sóng vì không nắm bắt lý do gì họ lại ra tay tàn ác với chính con gái ruột của bản thân. Và rồi, khi biết được sự thực đằng sau, người ta lại càng thấy bất bình hơn nữa.

Theo đó, tham gia thời điểm sau khi tan học, khi Radhika đứng chuyện trò với một cậu bé bỏng cùng trường thì bị thân phụ bắt chạm chán. Đối với hành vi của con gái, ông Narasimha vô cùng giận dữ, nghĩ rằng Radhika không biết phép tắc, phá hoại danh dự của phiên bản thân và mái nhà.

 "Tôi trông thấy Radhika đang thủ thỉ vui vẻ với một bạn học nam ngay bên ngoài cổng trường mà không về nhà ngay. Cứ nghĩ nó đang quá vồ cập với người khác giới, gây sỉ nhục nặng nề hà tới danh dự gia đình nên tôi mới đợi nó về nhà và trừng trị", Narasimha khai nhận.

Lúc đó, chưa kịp trưng bày, giải nghĩa cô bé dại tội nghiệp đã bị cha bản thân quy kết cho tội làm hỏng thanh danh của mái nhà và bị tấn công đập túi bụi. Trong cơn nóng giận, mất kiểm soát, ông Narasimha nắm lấy cổ hủ của con gái, đập đầu cô nhỏ dại vào tường rất mạnh, làm Radhika tử vong ngay sau đó.

Sau khi thấy con gái đã chết, ông Narasimha chẳng phải cảm thấy ăn năn, ăn năn mà chỉ muốn hủy đi bằng cớ, dấu vết giết người của chính mình. Thấy sự tình như vậy, bà Lingamma, mẹ của Radhika đã thông đồng với chồng mình, tưới xăng lên người con gái và đốt. Ý đồ của hai phi tần chồng là tạo hiện trường giả, vờ như con gái tẩm xăng tự tận.

Theo những cư dân trong làng, Narasimha và Lingamma nhiều lần đánh đập con gái Radhika, nguyên do là bởi cô bé xíu rất thích A dua những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên truyền hình. Việc cô bé bị bạo hành chẳng phải là chuyện mới lạ, tuy nhiên, không ai nghĩ là Narasimha và Lingamma lại có thể ra tay hung ác đến mức lấy mạng con gái bản thân mình.

Hiện nay, cặp ba má “quỷ dữ” đang bị giam giam để chờ khởi tố sau hành vi làm thịt người dã man.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Đàn bà Ấn Độ và nỗi sợ hãi về bạo hành, cưỡng dâm vào 4h ngày 24/12/2017.

Cha mẹ siết cổ con đến chết vì... dám lấy người mình yêu

Chỉ vì tự ý kết hôn với người không cùng đẳng cấp, cô gái 26 tuổi đã bị chính phụ thân mẹ ruột giết thịt chết.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét